0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới giá rẻ không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 20:49 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu top 3 mẫu tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới giá rẻ không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320QSVN 290 Lít

Giá bán: 10.350.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV320QSVN 290 lít được thiết kế với gam màu xám trung tính, cùng với đó là ngăn đá được thiết kế bên dưới của tủ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất và sự tiện lợi cho người sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải cúi xuống thấp như tủ lạnh ngăn đá trên thông thường.

Trang bị công nghệ Inverter chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV320QSVN này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng hoạt động êm ái và khả năng duy trì độ lạnh ổn định.

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Là một công nghệ độc quyền đến từ Panasonic, công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều có thể mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh Panasonic 2 cánh này. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BX468VSVN 405 Lít

Giá bán: 13.850.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX468VSVN 405 lít tạo ấn tượng với thiết kế mặt ngoài phẳng dạng ngăn đá dưới giúp cho bạn dễ dàng cất hoặc lấy thực phẩm từ ngăn lạnh ra mà không cần phải cúi người xuống vì lúc này ngăn lạnh đã nằm ngay tầm mắt của bạn.

Với công nghệ làm lạnh Panorama tiên tiến trang bị trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX468VSVN có khả năng lành lạnh đa chiều bằng cách thổi luồng khí lạnh nhanh và phân phối khí lạnh đồng đều đến tận các ngóc ngách trong ngăn đông, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong môi trường làm lạnh tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic ứng dụng công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Ag Clean với các ion Ag+ có khả năng tiêu diệt đến 99% nấm mốc và vi khuẩn, khử các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra, đồng thời ngăn cản sự phát sinh của các vi khuẩn mới từ thực phẩm, giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn và an toàn với sức khỏe người dùng.

Khay kệ bên trong Panasonic inverter NR-BX468VSVN làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu được trọng lượng lớn (lên đến 100 kg) và sử dụng lâu dài. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm khi cất trữ chai lọ, các vật nặng trên kệ của cánh cửa tủ hoặc các loại thực phẩm khác trong ngăn mát tủ lạnh.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter ngăn đá dưới NR-CY558GXV2 491 lít

Giá bán: 25.500.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inverter ngăn đá dưới NR-CY558GXV2 491 lít có thiết kế ngăn đá dưới, 3 cửa,mặt kính chịu lực không viền với tay nắm chìm, dễ dàng bố trí và mang lại sự sang trọng cho căn phòng.

Công nghệ Inventer tiên tiến cùng cảm biến ECO thông minh được tích hợp trên tủ lạnh rất hữu dụng, tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh ngăn đá dưới như làm đá nhanh hơn, hoạt động êm ái,tiết kiệm điện năng tối đa.

Được tích hợp cảm biến Econavi với 4 loại cảm biến, giúp lựa chọn ra nhiệt độ phù hợp với từng điều kiện cụ thể và tiết kiệm điện năng tốt hơn cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng tủ lạnh.

Tủ lạnh tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GXV2 này với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean hiện đại của Panasonic, có thể dễ dàng khử bay các mùi hôi trong tủ, trả lại không khí trong lành cho tủ. Ngoài ra, tủ lạnh còn đem lại khả năng khử những mùi hôi từ thực phẩm.

Tủ lạnh được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh rất tiện lợi. giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ cho phù hợp, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và ngon hơn.Bảng điều khiển cũng làm nên nét sang trọng cho tủ.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook