0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ bất ngờ bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 11:53 13/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với những chiếc tủ lạnh 3 cánh hai 4 cánh từ dòng tủ lạnh 2 cánh vẫn được ưa dùng hơn cả. Đây là mẫu truyền thống với sự tiện ích cao và 3 model sau đây có ưu thế khá vượt trội về mặt giá cả bạn không nên bỏ qua.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 208 Lít RT20HAR8DBU/SV 2 Cánh – 5 150 000đ

Với giá chỉ hơn 5 triệu thì chiếc tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV sẽ là sản phẩm đầu tiên bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này đến từ một thương hiệu của Hàn và có nhiều ưu điểm thiết thực. Tủ lạnh được thiết kế tinh tế với phần thân vỏ được làm từ kim loại phủ sơn bóng. Giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

Sử dụng chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này bạn sẽ không phải quá lo lắng với điện năng tiêu thụ. Tủ ạnh đã trang bị công nghệ Digital inverter với máy nén vận hành khoa học. Nó có thể kiểm soát nguồn năng lượng sản sinh, đảm bảo sự ổn định cao và độ bền tốt.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DBU/SV Ngăn Cool Pack độc đáo. Nó giúp giữ nhiệt lâu hơn, phù hợp với những hôm mất điện. Thời gian bảo quản của ngăn này có thể lên tới 12 giờ, giúp kéo dài thời gian sử dụng. Đây cũng là một tiện ích cần có để gia tăng sự tiện nghi hay hiệu quả sử dụng.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-BL26AVPVN 2 Cánh – 6 100 000đ

Một chiếc tủ lạnh 2 cánh nữa cũng có khá thành tương đối rẻ mà hiệu quả lại khá tốt, đó là tủ lạnh Panasonic NR-BL26AVPVN. Sản phẩm này được ứng đụng nhiều công nghệ của Nhật. Nó có thể làm lạnh tốt, khử mùi hiệu quả và tiết kiệm điện tốt hơn. Hơn nữa sẽ giải quyết được nhiều vấn đề mà người dùng đang gặp phải.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL26AVPVN sở hữu lớp vỏ bằng hợp kim được sơn tĩnh điện. Nó nổi bật với gam màu xám khỏe khoắn đầy cuốn hút, tạo điểm nhấn cho không gian. Đặc biệt cảm biến Econavi sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL26AVPVN cũng có ngăn giữ ẩm Fresh Safe riêng biệt. Nó được bố trí bên dưới với độ rộng rãi thoáng mát. Đảm bảo hoa quả hay các loại rau luôn tươi ngon mà không bị mất nước, giúp giá tăng giá trị sử dụng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7 2 Cánh 230 Lít – 6 900 000đ

Một chiếc tủ lạnh 2 cánh nữa bạn cũng không nên bỏ qua đó là tủ lạnh Hitachi H230PGV7. Đây cũng là một sản phẩm mang thương hiệu của Nhật, được sản xuất tại Thái Lan và năm 2019. Model này có ngăn đá rộng 45 lít và ngăn mát 176 lít. Thiết kế của tủ lạnh cũng khá cơ bản với 2 ngăn riêng biệt và nó nổi bật với tông màu xám mạnh mẽ.

Bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh H230PGV7 được bố trí khoa học với các kệ chắc chắn có thể dịch chuyển, tháo dỡ. Bạn có thể để được nhiều loại đồ dùng với sức nặng tốt hơn mà không lo bị vỡ. Đặc biệt mỗi khi mở cửa đèn sẽ chiếu sáng giúp thuận tiện khi quan sat. Đây là loại đèn LED tiết kiệm điện, đảm bảo độ rọi nên bạn có thể yên tâm.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter H230PGV7 có cảm biến kép một cho ngăn đá, một cho ngăn mát. Điều này rất cần thiết khi nó góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Nhiệt độ trong từng ngăn sẽ được duy trì ở mức ổn định, kho học hơn, không quá cao cũng không quá thấp.

Ở cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh kể trên, chúng đều có mức giá khá rẻ, hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt đây cũng là các tên tuổi lớn có độ uy tín cao nên người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn. Giá rẻ nhưng hiệu quả mang lại khá bất ngờ khi chúng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa mang tới sự tiện nghi cao.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook