0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 mẫu điều hòa Đaikin 12000 BTU made in Vietnam tốt nhất cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 07:37 26/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 12000 BTU có công suất làm lạnh không quá cao cũng không quá thấp, phù hợp sử dụng cho phòng ngủ có diện tích từ 15-20m2. Nhiều người dùng cảm thấy lo ngại với điều hòa made in Vietnam nhưng với 2 model mới nhất 2019 dưới đây, điều hòa Đaikin made in VietNam sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ35TAVMV, 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Điều hòa Đaikin Inverter 12000 BTU ATKQ35TAVMV là điều hòa Đaikin sản xuất tại Việt Nam mang kiểu dáng đơn giản đi cùng sắc trắng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Không chỉ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng bền bỉ, êm ái, chiếc điều hòa Đaikin sử dụng công nghệ Inverter này còn duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Công suất tiêu thụ điện trung bình của máy điều hòa Đaikin này là 1.2 kW/h, được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 4.60.

Máy điều hòa Đaikin inverter này cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ hãng như những chiếc điều hòa Đaikin khác:

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và chế độ một người dùng Econo.

Làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu với chế độ làm lạnh nhanh Powerful và chế độ thổi gió dễ chịu tránh gây cảm giác lạnh buốt.

Bạn cũng có thể được tận hưởng căn phòng luôn khô ráo, dễ chịu với chế độ hút ẩm vào mùa mưa.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện nghi giúp ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại.

Với thiết kế và những tính năng công nghệ trên, người dùng hòan toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa sản xuất tại Việt Nam này.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ35TAVMV, 1 Chiều 12000Btu

2. Điều hòa Đaikin Inverter 12000 BTU ATKC35UAVMV

Bên cạnh ATKQ35TAVMV, điều hòa ATKC35UAVMV cũng là một model 12000 BTU sản xuất tại nhà máy Việt Nam.

Điều hòa Đaikin Inverter 12000 BTU ATKC35UAVMV mang kiểu dáng chữ nhật đơn giản, kết hợp cùng gam màu trắng trung tính sẽ tô điểm thêm vẻ thanh lịch, tinh tế cho không gian nội thất của phòng.

Đây cũng là một chiếc điều hòa ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ.

Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.96 kW/h được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 5.7, tốt hơn khả năng tiết kiệm điện của ATKQ35TAVMV.

Lý do để chiếc điều hòa inverter này có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn là ngoài công nghệ inverter và công nghệ inverter máy còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh.

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên chiếc điều hòa Đaikin này bao gồm:

Tiết kiệm điện thông minh với công nghệ inverter, cảm biến mắt thần thông minh và chế độ Econo.

Khả năng lọc bụi, nấm mốc, khử mùi hiệu quả với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh kết hợp chế độ thổi luồng gió lên trần, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Ngoài ra máy còn có thêm các tiện ích như hoạt động chống nấm môc, chỉ sử dụng quạt, hẹn giờ bật tắt máy,,,,

Nhìn chung chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt với chế độ tiết kiệm điện cực tốt, phù hợp với những gia đình sử dụng điều hòa nhiều để tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Điều hòa cho phòng ngủ thường cần nhiều tiện ích hiện đại bởi phòng ngủ là không gian chúng ta sử dụng để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập. Và với 2 máy điều hòa 12000 BTU được sản xuất tại Việt Nam như thế này, chúng ta hòan toàn có thể yên tâm để lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook