0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 12 triệu có nên sắm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G không?

Ngày Đăng: 10:33 21/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G 13 Bộ là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Đức nhưng hiện tại đang có mức giá lại vô cùng hấp dẫn. Hôm nay, nhằm giúp người mua có thêm thông tin về sản phẩm, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu về về sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G 13 Bộ qua bài viết dưới đây, cùng xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Thiết kế không thể chê vào đâu được

Ngay từ khi nhìn vào sản phẩm, chiếc máy rửa chén bosch SMS25EI00G 13 Bộ này đã khiến người dùng thích thú bởi thiết kế vô cùng mạnh mẽ, hầm hố, chắc chắn. Vỏ máy được làm làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Với 12 triệu có nên sắm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G không?

Kích thước cũng chỉ có 845 x 600 x 600 mm cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn. Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện lợi, giúp ích rất lớn với nhu cầu rừa bát và đặc biết có ích với người tiêu dùng bị dị ứng với nước rửa bát.

Dễ dàng sự dụng, tiếp cận, khả năng hẹn giờ tiện ích

Một trong những điều thành công của sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS25EI00G 13 Bộ này chính là máy có sử dụng bảng điều khiển cảm ứng đặc biệt có màn hình hiển thị LED, màn hình có thể hiển thị những thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy, những thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố cũng sẽ được màn hình hiển thị một cách rõ ràng, để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Với 12 triệu có nên sắm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G không?

Bạn cũng không cần phải lo lắng khi sản phẩm này còn giúp bạn rửa bát kể cả vào những thời điểm bận hay là vào ban đêm, đó là nhờ vảo tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) để dễ dàng cho bạn lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn. Điều này cho phép bạn làm việc với thiết bị một cách thuận tiện, bất cứ lúc nào trong ngày, trong giờ làm việc hoặc vào ban đêm.

Nhiều chương trình rửa, mạnh mẽ, không gây tiếng ồn

Có lẽ một điểm cộng rất lớn của sản phẩm này đó chính là khả năng làm việc vô cùng hiệu quả mạnh mẽ nhưng lại không gây ra tiếng ồn, hoạt động vô cùng êm ái, đó là nhờ vào, chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS25EI00G 13 Bộ được trang bị động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Với 12 triệu có nên sắm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G không?

Không chỉ vậy, máy cũng có tới chương trình rửa đa dạng khác nhau với 5 Chương trình chính + 2 tùy chọn bổ sung giúp bạn chọn sao cho phù hợp với như cầu của mình điều này cũng giúp sản phẩm có thể tích kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả. Máy cũng có thể rửa với số lượng bát đĩa vô cùng lớn, với việc sử dụng 3 giàn rửa, cùng khả năng tháo lắp linh hoạt, cho phép rửa số lượng bát đĩa nhiều hơn, thiết kế khoang để đựng xoong nồi cơ động, thay đổi phù hợp với từng loại kích cỡ, thậm chí cả những kích cỡ siêu lớn.

Lời kết

Là một sản phẩm được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất. Hoạt động hiệu quả mạnh mẽ đẹp mặt. Đây có lẽ là sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp của bạn.

Với 12 triệu có nên sắm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G không?

Bạn có thể sở hữu sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G 13 Bộ chính hãng với mức giá vô cùng rẻ tại Điện Máy Thiên Phú, hãy đến mua tại đây để được nhận khuyến mãi và các chính sach bảo hành hấp dẫn. Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ qua otline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook