0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy sấy quần áo Electrolux 9kg inverter EDH902R9SC giá cao nhưng vẫn được tin dùng

Ngày Đăng: 15:09 08/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg inverter EDH902R9SC là một sản phẩm máy sấy quần áo cao cấp nhất hiện nay, nổi bật với nhiều tính năng công nghệ hiện đại được ứng dụng vào trong chiếc máy sấy này. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy này có những đặc điểm nào nổi bật mà dù giá cao nhưng người tiêu dùng vẫn rất ưa chuộng.

1.Nguồn gốc xuất xứ đảm bảo

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng lâu đời được thành lập từ năm 1919 tại Thụy Điển, đây là thương hiệu hàng đầu tại đất nước này. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, hãng Electrolux này dần dần nhận được sự tín nhiệm và yêu thích từ mọi lứa tuổi khách hàng bởi độ tiện ích cũng như các công nghệ hiện đại mà những sản phẩm đem lại.

Vì sao máy sấy quần áo Electrolux 9kg inverter EDH902R9SC giá cao nhưng vẫn được tin dùng

Sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan. Với kinh nghiệm nhiều năm Electrolux luôn đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại bắt kịp xu hướng hiện nay, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi sử dụng sản phẩm của Electrolux.

2.Trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Công nghệ và các tiện ích có trong máy luôn là vấn đề mà người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu khi quyết định lựa chọn mua 1 sản phẩm nào đó. Máy sấy Electrolux inverter EDH902R9SC luôn tiên phong đi đầu khi là chiếc máy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trong làng máy sấy.

Vì sao máy sấy quần áo Electrolux 9kg inverter EDH902R9SC giá cao nhưng vẫn được tin dùng
  • Công nghệ sấy hơi nước SteamCare giúp giảm nhăn lên tới 50%, máy sẽ sử dụng hơi nước nóng được lấy từ 2 nguồn bên dưới để khử mùi, diệt khuẩn và làm phẳng quần áo nhanh chóng.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng luồng không khí nóng nhiệt độ thấp để làm khô quần áo, bảo vệ từng sợi vải không phải chịu áp lực từ trong lồng sấy.
  • Công nghệ cảm biến nhiệt độ với công nghệ DelicateCare điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất. Vải lụa được nâng niu, len không bị co rút và lớp chống thấm được bảo vệ.
  • Công nghệ sấy sâu 3D Sende kết hợp cùng cảm biến Radar sẽ quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác. Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong thị trường máy sấy quần áo hiện tại.

Có thể thấy, model máy sấy Electrolux EDH902R9SC năm 2024 đã có sự cải tiến vượt trội. Dòng UltimateCare 900 được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện ích nổi bật hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Kết hợp cùng các chu trình sấy bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, chất lượng quần áo và màu sắc không bị thay đổi trong quá trình sử dụng máy sấy.

Máy sấy Electrolux heatpump EDH902R9SC còn giúp tiết kiệm điện năng lên tới 60% khi sử dụng máy. Kết hợp cùng động cơ Inverter sẽ giúp máy khi hoạt động được êm ái, không gây tiếng ồn khi sử dụng, tránh làm ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của gia đình bạn.

3.Nhiều chương trình và tiện ích

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH902R9SC được trang bị 17 chương trình sấy, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

Kết hợp tính năng đồng bộ máy giặt và máy sấy SyncDry có thể sử dụng khi cả 2 thiết bị đều được kết nối với app thông minh Electrolux qua điện thoại. Để sử dụng tính năng này bạn nên làm theo các bước như sau:

Vì sao máy sấy quần áo Electrolux 9kg inverter EDH902R9SC giá cao nhưng vẫn được tin dùng
  • Bước 1: Chọn chu trình giặt theo yêu cầu trên máy giặt
  • Bước 2: Tải trọng, độ bẩn, lượng nước sử dụng sẽ được ghi nhận và tải lên Cloud
  • Bước 3: Chu trình giặt kết thúc, Cloud sẽ đồng bộ hóa dữ liệu giặt để đề xuất gợi ý chương trình sấy thích hợp
  • Bước 4: Người dùng kích hoạt SyncDry để được đề xuất chương trình sấy tối ưu nhất.

Điều khiển từ xa thông minh chỉ với 1 chiếc điện thoại smartphone kết nối với ứng dụng Electrolux Life là bạn có thể điều khiển, theo dõi máy sấy mọi lúc mọi nơi.

Kết Luận

Có thể thấy, mặc dù chiếc máy sấy này có giá thành khá cao 23.150.000Đ nhưng lại là sản phẩm được tìm kiếm và lựa chọn nhiều mặc dù chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Công nghệ và các tiện ích hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH902R9SC sẽ làm hài lòng tất cả người dùng, đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook