0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG nên mua loại nào tốt? Giá tầm bao nhiêu tiền?

Ngày Đăng: 22:19 17/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn mua máy giặt sấy LG cửa ngang cho gia đình đông người bởi tính tiện lợi có thêm tính năng sấy giúp sấy khô quần áo sau khi giặt luôn. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết từ Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định hơn:

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Giá tham khảo: 27.150.000đ

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt LG FV1409G4V cũng là sản phẩm nhỏ cân nhất ở dòng máy giặt kèm sấy với khối lượng giặt chỉ 9kg và sấy 5kg nên sản phẩm phù hợp với cho gia đình có số lượng từ 3-5 người. Về thiết kế, máy giặt sấy LG 9kg sấy 5kg FV1409G4V sở hữu tông màu xám tạo nên vẻ đẹp nổi bật không gian nội thất.

máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V 9kg

Không chỉ vậy, máy giặt sấy LG FV1409G4V còn được trang bị các công nghệ tính năng nổi trội như:

  • Tích hợp 2 chức năng giặt và sấy tiện lợi giúp người dùng giặt xong có thể chuyển qua chế đố sấy khô luôn ngay sau khi giặt.
  • Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén được hoạt động một cách hiệu quả từ đó giúp cho máy giặt LG khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước trong mỗi chu trình giặt hiệu quả.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng cũng như khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.
  • Công nghệ 6 chuyển động DD mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người giúp giảm hư hại quần áo.
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ tiện lợi trong việc điều khiển máy cũng như theo dõi lượng điện tiêu thụ và thông báo lỗi khi phát sinh.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11kg Sấy 7kg FV1411D4B

Tiếp tục là chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu giặt quần áo cho những gia đình đông thành viên với hơn 7 người mà không phải tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia quần áo thành nhiều mẻ giặt.

Nổi bật với việc được động cơ chuyển động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter đã góp phần giảm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng của gia đình bạn. Không những vậy, lợi ích mà công nghệ inverter còn mang đến tính bền bỉ, ổn định bền bỉ hơn cho sản phẩm.

máy giặt Lg FV1411D4B

Về giá thành giá máy giặt LG inverter FV1411D4B hiện nay có chỉ khoảng 13.250.000đ trong khi đó giá máy giặt sấy LG Inverter giặt 11Kg sấy 7Kg FV1411H3BA cao hơn gần 3.000.000đ mà chất lượng gần như giống nhau nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Do đó, tùy vào kinh tế gia đình mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ Inverter Direct Drive giúp gia đình tiết kiệm điện, nước hiệu quả.
  • Công nghệ AI DD thông minh bảo vệ sợi vải, có thể tính toán để đưa ra chương trình hoạt động phù hợp với từng loại vết bẩn và chất liệu vải.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash nhanh chóng giặt sạch vết bẩn khó giặt.
  • Chương trình giặt ngừa dị ứng Allergy Care giúp gia đình giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cho da như phấn hoa, mạt bụi,…
  • Vệ sinh lồng giặt giúp máy tự vệ sinh để loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn nhằm mang lại hiệu suất bền bỉ cho máy và tránh mùi hôi sau khi giặt.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 21Kg Sấy 12Kg F2721HVRB

Giá tham khảo: 27.150.000đ

Vị trí cuối cùng là chiếc máy giặt sấy LG 21kg sấy 12kg F2721HVRB với khối lượng giặt siêu khủng lên đến 21kg và sấy 12kg có thể đáp ứng tốt cho một đại gia đình từ 10 thành viên đổ lên và được thiết kế nhìn rất chắc chắn và sở hữu gam màu đen dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà bạn, linh hoạt với mọi không gian sống. Với thiết kế này, chiếc máy giặt LG đang là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình ở đông con cháu hoặc phù hợp với mục đích kinh doanh.

máy giặt sấy LG F2721HVRB 21kg

Đặc biệt hơn nữa, chiếc máy giặt LG cửa trước còn có thể dễ dàng kết hợp với máy giặt Mini LG để tạo thành bộ máy giặt lồng đôi TWINWash hiện đại. Một số công nghệ và tính năng nổi bật trên sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Khối lượng giặt 21 kg – sấy 12 kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo lớn.
  • Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy giặt sấy LG đảm bảo độ bền và tính chất chống ăn mòn, cho phép giặt sạch và bảo quản quần áo một cách tốt nhất.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước trong mỗi mẻ giặt, giúp máy vận hành êm ái hơn.
    Công nghệ giặt thông minh AI DD™ giúp máy phân tích và nhận biết loại vải và cấu trúc của quần áo từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu và hiệu quả nhất.
  • 14 chương trình được tích hợp sẵn đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.
  • Tính năng giặt hơi nước True Steam sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao tiêu diệt mọi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng còn sót trên quần áo, bảo vệ làn da người sử dụng khỏi nguy cơ bị ngứa ngáy, khó chịu.
  • Tính năng thêm đồ giặt cho bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy tiện lợi.

Hi vọng với những thông tin bổ ích trên bạn sẽ sớm tìm mua cho gia đình được chiếc máy giặt sấy LG có khối lượng giặt phù hợp với gia đình mình để mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook