0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt Samsung cửa ngang loại nào tốt năm 2024?

Ngày Đăng: 19:36 17/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa ngang là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc với thiết kế đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có giá thành rẻ và được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại mang lại hiệu quả giặt giũ đáng kể cho người sử dụng.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Giá tham khảo: 6.350.000đ

Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV có thiết kế cửa ngang tiết kiệm diện tích với tone màu trắng kết hợp nắp màu đen đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian lắp đặt. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho những gia đình đông thành viên từ 4 người trở lên.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Bảng điều khiển thông minh AI Control của máy giặt cửa ngang samsung này giúp những chế độ giặt mà bạn sử dụng sẽ được máy ghi nhớ sau lần giặt thứ 10. Sau đó máy sẽ đề xuất những chế độ yêu thích của bạn ngay trên điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Ứng dụng này cho phép bạn quản lý và theo dõi điều chỉnh các chức năng của máy giặt ngay trên điện thoại rất là tiện lợi. Chính vì vậy dù ở bất kì đâu bạn cũng có thể điều chỉnh chiếc máy giặt của mình.

Nổi bật với ngăn nước giặt xả AI Dispenser đổ 1 lần bạn giặt được lên đến 14 lần. Khay chưa bột giặt và nước xả của sản phẩm này khác so với những sản phẩm khác là bạn đổ được rất nhiều và tích trữ còn như các dòng máy giặt samsung cửa dưới khác thì đổ lần nào giặt hết lần đó luôn. Ngăn nước giặt xả AI Dispenser sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn để giúp tính toán lượng chất giặt xả cần dùng và sử dụng của mỗi mẻ quần áo cần giặt.

Đặc biệt máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE này có công nghệ giặt bong bóng siêu mịn tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn dễ dàng thâm nhập vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần giặt thông thường, đánh bật vết bẩn nhanh hơn 24% so với trước đây, loại bỏ cặn bám và bảo vệ quần áo bền màu hơn 45%.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Giá tham khảo: 8.550.000đ

Máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB cũng là thiết kế cửa dưới sở hữu gam máy màu đen cả kính cũng vậy tạo nên điểm nhấn thanh lịch sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những không gian nhà ở theo hướng hiện đại. Máy sử dụng tốt cho gia đình 5-7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg và 11 chương trình giặt được trang bị sẵn.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB/SV 10kg

Máy sở hữu công nghệ hòa tan bột giặt EcoBubble để hòa tan bột giặt thành bọt siêu mịn nhằm thấm sâu hơn vào vải áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu và không lo bám cặn bột giặt. Đặc biệt, máy giặt samsung này còn có công nghệ giặt thông minh AI Wash phân tích độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả từ đó đưa ra chu trình giặt phù hợp mang lại hiệu quả giặt giũ sạch mà tiết kiệm điện nước nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB này còn tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn đến 99.99% và 99% các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời, chế độ vệ sinh lồng giặt Drum Clean+ trên máy giặt này sẽ giúp loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Máy sẽ tự động thông báo khi lồng giặt cần vệ sinh (sau 40 lần giặt).

3. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 11Kg Sấy 7Kg WD11T734DBX/SV

Giá tham khảo: 11.850.000đ

Máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV là model máy giặt sấy có phải chăng ở khối lượng 11kg sấy 7kg trong các sản phẩm tương tự từ hãng khác. Model WD11T734DBX sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình có số lượng thành viên từ 7 người trở lên. Với mức giá 11tr800vnđ thì sản phẩm này đang được đánh giá có giá thành rẻ, chất lượng tốt, nổi bật với 24 chương trình giặt và sấy đa dạng giúp giặt được nhiều loại quần áo hơn.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg

Lồng giặt của máy bằng chất liệu thép không gỉ vừa có độ bền cao, vừa tăng khả năng ma sát làm sạch quần áo. Trang bị công nghệ EcoBubble loại bỏ vết bẩn khỏi áo quần hiệu quả hơn 24%, hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%, và tiết kiệm đến 70% điện năng, hạn chế đóng cặn trong máy giặt. Máy sở hữu động cơ biến tần giúp vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện tốt.

Ngoài ra công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive trong trường hợp bạn có ít quần áo, hay quần áo ít dơ và muốn giặt ngay để quần áo có thể khô trong ngày thì chế độ này rất chi là hữu dụng. Máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg trang bị nhiều tính năng khác nhau đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người sử dụng: Tự động vệ sinh và sấy khô lồng giặt, công nghệ giặt đảo chiều giảm xoắn rối quần áo, khả năng ghi nhớ chương trình giặt, chức năng hẹn giờ bắt đầu giặt cho người bận rộn.

Trên đây là 3 máy giặt samsung có giá thành tốt và chất lượng ổn định mà chúng tôi Điện Máy Thiên Phú muốn đề xuất cho bạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích nhà ở và khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên các gợi ý trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook