0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá loạt công nghệ hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC bơm nhiệt

Ngày Đăng: 13:48 12/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng thông minh phục vụ người dùng không chỉ ngày mưa ẩm thất thường mà giờ đây nó là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay máy sấy quần áo Electrolux luôn tiên phong và đi đầu trong công nghệ hàng đầu nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Bài viết này Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn đọc những công nghệ và tính năng hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC model 2024 vừa được ra mắt người tiêu dùng.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump Dryver

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại nhất trong làng máy sấy hiện nay. Công nghệ này sẽ trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng không khí nóng nhiệt độ thấp từ đó đẩy vào trong lồng sấy giúp sấy khô quần áo một cách đồng đều và đem lại hiệu quả cao nhất.

Khám phá loạt công nghệ hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC bơm nhiệt

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt này nên sẽ giúp tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với dùng máy sấy thông thường. Nhờ sự kết hợp đồng điệu giữa công nghệ máy nén và bộ cảm biến nhiệt nên việc sấy quần áo được diễn ra ở nhiệt độ phù hợp, không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Công nghệ heatpump làm giảm sức nóng lên bề mặt của các sợi vải, bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Hạn chế tình trạng co rúm, nhăn nhúm của quần áo sau khi sấy khô.

Chiếc máy sấy giá rẻ Electrolux EDH903R7SC này sử dụng động cơ Inverter sẽ giúp máy khi hoạt động được êm ái, bền bỉ hơn và đặc biệt tiết kiệm điện năng cho gia đình khi sử dụng máy.

Công nghệ Delicate Care và chu trình sấy diệt khuẩn

Máy sấy Electrolux 9kg EDH903R7SC sử dụng công nghệ sấy nhẹ nhàng Delicate Care điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất. Vải lụa được nâng niu, len không bị co rút và lớp chống thấm được bảo vệ; sấy nâng niu bảo vệ những trang phục của gia đình.

Khám phá loạt công nghệ hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC bơm nhiệt

Kết hợp cùng chu trình sấy diệt khuẩn Hygiene Care vào từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Bên cạnh đó, máy sấy Electrolux giá rẻ EDH903R7SC hiện đại còn được chứng nhận Woolmark Blue này của đáp ứng các tiêu chí cụ thể giúp bảo vệ sợi len khỏi bị hư hại trong quá trình sấy – giúp giữ gìn đồ len của bạn lâu hơn.

Công nghệ sấy sâu 3D hiệu quả

Cải tiến hiện đại của model mới 2024 mà Electrolux ứng dụng công nghệ sấy 3DSense và cảm biến sấy Radar tiên tiến nhất của Electrolux và cũng là công nghệ sấy hàng đầu trên thị trường hiện nay, sẽ quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác.

Khám phá loạt công nghệ hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC bơm nhiệt

Đây gần như là công nghệ hiện đại nhất mà Electrolux đem vào áp dụng cho những sản phẩm máy sấy quần áo bơm nhiệt cao cấp của mình. Chỉ có 2 dòng máy sấy ứng dụng công nghệ này đó là từ dòng UltimateCare 700 và 900 chính vì thế đã tạo nên điểm nhấn khác biệt và giá thành cũng chênh lệch tối đa.

Công nghệ cảm biến nhiệt độ

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDH903R7SC tích hợp cảm biến nhiệt độ SensiCare. Chức năng này sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm trong lồng giặt để tự động điều chỉnh thời gian và mức tiêu thụ năng lượng phù hợp, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ, tránh bị khô quá mức.

Có thể thấy, máy sấy heatpump Electrolux EDH903R7SC dòng UltimateCare 700 đã được tích hợp, cải tiến nhiều hơn về các công nghệ cũng như chức năng sấy trong máy nhằm đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC này và đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook