0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Reiew máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC 10kg model 2024 có gì mới?

Ngày Đăng: 23:08 17/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay công nghệ hiện đại, việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp để trải nghiệm giặt giũ tiên tiến tại gia đình ngày càng trở nên quan trọng. Máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC 10kg là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc, với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời các bạn cùng reiew máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC 10kg model 2024 xem nó có gì mới nhé.

Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC

Máy giặt Electrolux EWF1043R7WC có thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước và tông màu trắng hài hòa, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Thiết kế cửa máy rộng dễ dàng cho việc cho quần áo hoặc lấy quần áo ra. Thiết kế đường nét góc cạnh hài hòa, thuận tiện đặt để ở nhiều vị trí và không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Electrolux EWF1043R7WC

Phần nắp máy giặt được làm từ kính cường lực, bảo vệ máy tốt hơn. Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát quá trình vận hành của máy giặt tiện lợi hơn qua nắp kính trong suốt.

Sản phẩm có lồng giặt được làm từ thép không gỉ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh bên trong. Hơn nữa, quần áo cũng hạn chế được trình trạng sờn đứt khi giặt, nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Bảng điều khiển nhìn đơn giản, rõ ràng với giao diện song ngữ Việt-Anh. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể sử dụng máy giặt ngay mà không cần xem sách hướng dẫn. Bên trái bảng điều khiển có nút xoay để chọn chương trình giặt mong muốn. Còn màn hình hiển thị cho bạn quan sát thông số như chế độ giặt, thời gian, trọng lượng đồ giặt, tiện lợi.

Máy giặt Electrolux invertrer EWF1043R7WC có khối lượng giặt giũ là 10kg. Lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có từ 5 – 10 thành viên. Gia đình có thói quen giặt quần áo một mẻ lớn giúp bạn xử lý nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn trong một mẻ giặt, tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc giặt giũ.

Công nghệ trên máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1043R7WC được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

công nghệ

Một trong những ưu điểm của dòng máy giặt Electrolux 2024 là sở hữu công nghệ giặt nhanh thông minh IntelliQuick. Bạn lựa chọn chương trình giặt một cách tối ưu và nhanh nhất dựa trên lượng đồ giặt, giặt đầy tải trọng chỉ trong 45 phút. Công nghệ này giúp bạn rút ngắn thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện và nước mà vẫn đảm bảo hiệu qả giặt sạch tối ưu.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 53 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Trả lại những chiếc quần áo sẽ làm sạch tối ưu, không để lại vết cặn sau khi giặt.

Electrolux EWF1043R7WC tích hợp công nghệ UltraMix tiên tiến. Với khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo nhờ vậy được giặt sạch sâu và không bám lại cặn bẩn, bạn không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần nữa. Công nghệ này còn giúp giảm phai màu vải, tiết kiệm được lượng bột giặt đáng kể. Quần áo của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn, bền đẹp lâu hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn có công nghệ chăm sóc vải mỏng DelicatesPlus. Giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, giúp cho áo quần bền đẹp và giảm hao mòn do giặt theo thời gian.

công nghệ

EWF1043R7WC được ứng dụng công nghệ HygienicCare hiện đại. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước sau khi chu trình giặt kết thúc. Hơi nước này có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ toàn diện sức khỏe và làn da cho người dùng. Hơi nước này chỉ ở 40oC nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối ưu.

Tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux 11kg EWF1043R7WC được áp dụng những tính năng thông minh như:

Tính năng làm mới quần áo VapourRefresh: Chỉ mất 30 phút để phục hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn. Trang phục của bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn hơn so với sấy khô bằng không khí.

Tính năng thêm quần áo Add Clothes: Cho bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ hoặc khi đèn Add Clothes còn sáng để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Khóa trẻ em: Tính năng thông minh này giúp hạn chế tình trạng trẻ em tinh nghịch thao tác sai ảnh hưởng đến chức năng của máy hay mở cửa gây nguy hiểm. Từ đó bảo vệ sự an toàn của trẻ và chất lượng sản phẩm, người lớn an tâm hơn.

tính năng

Lưu chương trình giặt yêu thích: Cho bạn lưu lại các chương trình yêu thích. Vì thế người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và cài đặt lại mỗi lần sử dụng máy giặt.

Điều khiển máy giặt từ xa: Thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là một tính năng phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux EWF1043R7WC

Model máy giặt Electrolux cửa trước EWF1043R7WC sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây Curoa) cùng công nghệ EcoInverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo vận hành lâu dài và ổn định.

Electrolux EWF1043R7WC có hiệu suất sử dụng điện 20.1 Wh/kg đạt chứng nhận chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Do đó bạn sẽ không phải lo lăng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Máy giặt EWF1043R7WC này được trang bị cảm biến giặt cùng với các chương trình giặt Energy Saving cùng chươnng trình giặt nhanh 45 phút giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Sử dụng máy nén Inverter cũng giúp sản phẩm hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ của thiết bị.

máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC

Hiện chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC đang được bán với mức giá 12.850.000 triệu đồng. Một mức giá tương đối hợp lý cho sản phẩm mới năm 2024 và có khối lượng giặt lớn.

Tóm lại, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1043R7WC là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện năng, cùng nhiều tính năng tiện ích thông minh, chiếc máy giặt này sẽ mang đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook