0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC 8kg

Ngày Đăng: 16:46 17/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC 8kg là một trong những dòng sản phẩm nổi bật được hãng Electrolux cho ra mắt người dùng vào năm 2024. Chiếc máy sấy này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm sấy khô quần áo một cách hiệu quả mà vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối đa. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật nhất có trong chiếc máy sấy Electrolux EDH803J5SC model 2024 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Tổng quan về thiết kế máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC 8kg

Máy sấy Electrolux EDH803J5SC sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu đen xám có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Model mới đã được cải tiến hơn về màu sắc thay vì chỉ có có màu trắng như thông thường thì năm 2024 Electrolux đã có thêm tông màu xám đen để bạn có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian lắp đặt được thuận tiên nhất.

Khối lượng sấy phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 tới 4 thành viên sử dụng. Đường nét tinh tế cùng các góc cạnh mềm mại, bảng điều khiển sử dụng với song ngữ Anh – Việt cùng màn hình LED thể hiện rõ ràng các thông số giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

2.Về các công nghệ sấy bảo vệ quần áo

Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC là chiếc máy sấy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt. Công nghệ này sẽ hoạt động bằng cách sử dụng máy nén sử dụng một máy nén để làm nóng không khí, sau đó luân chuyển không khí nóng này qua quần áo, giúp làm khô quần áo mà không làm hỏng sợi vải.

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC 8kg

Heatpump còn giúp làm giảm sức nóng lên bề mặt của các sợi vải, bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60% so với các dòng máy sấy thông thường.

Công nghệ sấy SensiCare cảm biến thông minh

Máy sấy Electrolux giá rẻ hiểu được nhu cầu sử dụng của gia đình không chỉ sấy khô quần áo hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải một cách hoàn hảo nhất. Model DH803J5SC được trang bị cảm biến sấy khô thông minh SensiCare sẽ điều chỉnh thời gian và mức tiêu thụ năng lượng phù hợp, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ, tránh bị khô quá mức.

Công nghệ này hoạt động bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm trong lồng sấy từ đó máy sẽ cảm biến rồi điều chỉnh thời gian sấy giúp quần áo được sấy khô một cách hoàn hảo, không bị tình trạng sấy khô quá, đồng thời tính năng này cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn trong mỗi lần sấy.

Công nghệ sấy đảo chiều

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC 8kg

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803J5SC ứng dụng công nghệ Reverse Tumbling đảo chiều luân phiên khi kết thúc chương trình sấy nhờ đó mà quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy, không bị xoắn rối giảm nhăn tới 32%, tăng hiệu quả sấy khô cũng như tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi mẻ sấy.

Công nghệ giữ bền màu Colour Care

Với việc sử dụng máy sấy quần áo thường xuyên thì việc quần áo bị bay màu, phai màu rất là nhanh. Hiểu được tình trạng đó, máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5SC được tích hợp công nghệ Colour Care sẽ giúp quần áo giữ màu sắc lâu dài, vải luôn giữ được độ mới, mang đến cho trang phục vẻ ngoài hoàn hảo và độ bền lâu hơn bằng cạch:

  • Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp tránh tình trạng bị nóng quá làm ảnh hưởng tới chất lượng sợi vải
  • Loại bỏ các chất gây hại cho vải như canxi và magiê sẽ giúp làm giảm quá trình phai màu khi sấy
  • Duy trì độ ẩm trong lồng sấy tránh tình trạng quần áo bị khô quá mức.

3.Về các tiện ích và chương trình sấy của máy sấy Electrolux 8kg EDH803J5SC

Máy sấy Electrolux heatpump EDH803J5SC được trang bị 13 chương trình sấy hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, những chương trình sấy phổ biến như:

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC 8kg
  • Chương trình sấy đồ hỗn hợp MixedDry
  • Chương trình sấy đồ len
  • Chương trình sấy diệt khuẩn
  • Chương trình sấy đồ ga gối
  • Chu trình sấy chống nhăn tăng cường Extra Anticrease

Đặc biệt phải nhắc tới đồ là chu trình sấy diệt khuẩn sẽ sấychuyên sâu vào từng sợi vải, điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn 1 cách toàn diện nhất, Chu trình Hygiene đã được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg EDH803J5SC được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy nên người dùng rất yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của chiếc máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt 8kg EDH803J5SC đang rất HOT hiện nay. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm, liên hệ ngay với chúng tôi được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook