0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV được yêu thích và lựa chọn

Ngày Đăng: 07:31 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế chắc chắn, đẹp mắt

Điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 có thiết kế đẹp mắt với màu trắng trang nhã, mặt nạ phẳng dễ lau chùi vệ sinh giúp máy điều hòa luôn luôn như mới. Với độ bền bỉ hoạt động được trong điều kiện điện áp biến đổi quá cao hoặc quá tốt mà không xảy ra sự cố cháy nổ an toàn cho người dùng. Chính nhờ vào các bo mạch chính có thể chịu được những biến động điện áp cao và phải chăng từ 130 đến 440V. Ngay cả lúc điện áp biến động đột ngột từ 0 đến 440V thì chiếc điều hòa multi vẫn có thể vận hành bình thường mà không xảy ra sự cố nguy hiểm nào.

Dàn lạnh điều hòa multi Đaikin CTKC25RVMV là dàn lạnh treo tường dành riêng cho hệ multi S. Có thể kết nối với dàn nóng 1 chiều multi S: MKC50RVMV và MKC70SVMV. Đây là dàn lạnh điều hòa dân dụng loại multi S với những tính năng vượt trội so với dòng mutil thông thường.

Làm lạnh cực nhanh

Dàn lạnh điều hòa multi 9000btu CTKC25RVMV được tích hợp tính năng cực kỳ hữu ích khi nhà có khách đột xuất hoặc làm lạnh nhanh cho phòng ngủ, chỉ cần ấn nút “Super Powerful”.

Điều hòa Multi Daikin được thiết kế tối ưu giúp cải thiện khả năng làm lạnh nhanh, tăng 40% so với các model khác. Tính năng này rất hữu ích đối với những trường hợp bạn có khách đến đột xuất hoặc muốn làm lạnh nhanh đối với những ngày nắng nóng gay gắt thì chỉ cần bật điều hòa daikin với chức năng làm lạnh nhanh. Chỉ với 1 vài phút bật chức năng làm lạnh nhanh là căn phòng đã đạt được độ mát mà bạn mong muốn.

Tiết kiệm điện năng

Dàn lạnh điều hòa multi 9000btu Đaikin Multi S CTKC25RVMV thông minh được thiết kế để tiết kiệm điện năng. Trọng tâm là 2 thiết bị chính: máy nén và van tiết lưu, máy điều hòa thông minh Daikin tiêu thụ ít điện năng hơn và điều khiển môi chất lạnh thông minh hơn những sản phẩm thông thường.

Máy được lắp ráp ra với các công nghệ tiên tiến giúp giảm thiếu đến 30% điện năng tiêu thụ. Nhờ vào công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh của nhà sản xuất Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh lượng gas để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó máy nén được phát triển và sản xuất chính hãng có thể tiết kiệm điện tiêu thụ 30% điện năng so với model không inverter.

Tạo nên luồng gió dễ chịu

Cách đảo gió mạnh mẽ: Cánh đảo gió điều chỉnh độ mở của miệng gió để đạt được góc thổi tối ưu. Cánh hướng dòng rộng được uốn cong giúp tăng hiệu quả thổi gió bất kể vị trí đặt dàn lạnh. Đảo gió tự động theo phương đứng (lên xuống): Phân bố gió đều khắp phòng. Chế độ luồng gió thoải mái: ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hướng lên trên trong khi vận hành.

Vận hành ưu việt

Điều hòa Multi Daikin với chức năng làm khô: vận hành loại bỏ độ ẩm trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng phù hợp nhất có thể. Chức năng cũng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió.

Dàn lạnh hoạt động êm: Độ ồn của dàn lạnh giảm xuống khi hoạt động bằng cách chọn chế độ quạt thấp bằng điều khiển từ xa. Làm lạnh cực nhanh, nhanh chóng tối đa hóa hiệu ứng làm lạnh ở bất kỳ chế độ vận hành nào.

Thoải mái với tốc độ quạt tự động

Trong lúc cài đặt tốc độ quạt tự động, khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, tốc độ quạt dàn lạnh sẽ tự động giảm để giữ độ ẩm ở mức thấp và tránh việc dừng hoạt động. Với cách thức vận hành này, hệ thống sẽ ít gió lùa trong khi vẫn làm lạnh liên tục.

Dàn lạnh điều hòa đaikin Multi 1 Chiều CTKC25RVMV xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường cho người tiêu dùng hiện nay.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV mang lại. hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook