0

Ưu, nhược điểm của Smart Tivi LG 55 Inch 55UN7000PTA 4K nên cân nhắc khi mua

05:29 27/12/2020

1. Ưu điểm của Smart tivi LG 55UN7000PTA

Smart Tivi LG 55UN7000PTA là dòng sản phẩm mới mang những nét đặc trưng của tivi LG như thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, phần viền sử dụng nhựa nhám cao cấp giúp sản phẩm trông chắc chắn và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó là kích thước màn hình 55 inch rộng lớn rất phù hợp khi lắp đặt cho phòng khách, giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt hơn, hiện đại hơn.

Ưu điểm nổi bật của chiếc tivi LG 55 inch này chắc chắn phải kể đến chất lượng hình ảnh, âm thanh của sản phẩm. Với độ phân giải màn hình 4K cùng hàng loạt công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, độ sắc nét, chân thực như HDR, bộ xử lý lõi tứ 4K và công nghệ 4K Upscaler, bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, có độ sâu vượt trội.

Bên cạnh đó là công nghệ Wide Viewing Angle và tấm nền IPS sẽ giúp chiếc smart tivi LG 55 inch này có được góc nhìn rộng hơn, mang lại cảm giác chân thực dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào.

Ngoài ra hệ thống âm thanh 2.0 kênh mạnh mẽ với công suất 20 W giúp âm thanh chân thực, sống động hơn để bạn có thể thưởng thức những bộ phim hay nghe nhạc để giải trí.

Nhìn chung điểm mạnh của chiếc tivi LG 4K này là chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội.

2. Nhược điểm của Smart tivi LG 55UN7000PTA

Bên cạnh những ưu điểm thì Smart Tivi LG 55 inch 55UN7000PTA có những hạn chế hơn so với những chiếc smart tivi LG trước đây.

Không còn sử dụng hệ điều hành WebOS với kho ứng dụng phong phú mà chiếc smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành Smart Simple tối giản, với giao diện dễ nhìn, dễ thao tác nhưng ít ứng dụng hơn, tuy nhiên các ứng dụng này khá phổ biến với người Việt nên cũng là một ưu điểm.

Tivi LG 55UN7000PTA này không có magic Remote đi kèm mà chỉ sử dụng remote thường nên cũng không có chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt. Hay cả chức năng điều khiển hay chia sẻ nội dun từ điện thoại lên tivi cũng bị lược bớt.

Vậy nên những người yêu công nghệ chắc chắn sẽ khá thất vọng với chiếc Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UN7000PTA này.

3. Có nên mua smart tivi LG 55UN7000PTA không?

Nhìn chung Smart Tivi LG 55 Inch 55UN7000PTA 4K UHD ThinQ AI là một chiếc tivi được chú trọng về chất lượng hình ảnh, âm thanh hơn là những ứng dụng hay các tính năng thông minh.

Với mức giá 10,5 triệu, khá rẻ cho một chiếc smart tivi LG 55 inch 4K, phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng những chức năng cơ bản để xem phim hay các kênh truyền hình với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng tốt, thương hiệu uy tín mà không quá chú trọng đến các tính năng phụ hay tiện ích thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn, để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi LG hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version