0

Ưu nhược điểm của máy giặt LG TH2519SSAK 19kg có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 07:32 28/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang thắc mắc không biết máy giặt LG TH2519SSAK 19kg có tốt không và có nên mua không? Hãy đọc và tham khảo đọc những uu – nhược điểm của chiếc máy giặt khối lượng lớn này ngay dưới đây để có câu trả lời nhé!

Ưu điểm của máy giặt LG inverter TH2519SSAK

Máy giặt LG TH2519SSAK là dòng máy giặt cửa trên của hãng LG – Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

Sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại, kết hợp cùng tông màu đen lịch lãm. Cùng kiểu dáng lồng đứng giúp làm tăng vẻ đẹp cho không gian nội thất. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt vô cùng thân thiện và dễ sử dụng.

máy giặt LG inverter TH2519SSAK

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 19kg. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có trên 7 người có nhu cầu giặt giũ cao. Bạn cũng có thể giặt mùng mền, lương quần áo lớn mà không phải chia ra nhiều mẻ.

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK được hãng trang bị công nghệ invetrer. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng. vận hành ổn định hơn so vớ các dòng máy giặt thông thường. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp vận hành siêu êm và tăng hiệu suất giặt giũ.

LG đã phát triển trên máy giặt lồng đứng này công nghệ Turbo Drum. Với khả năng tạo ra dòng nước xoáy nhờ mâm giặt và lồng giặt hoạt động ngược chiều nhau. Vì thế quần áo được giặt sạch hơn, giảm tình trạng xoắn rối vào nhau.

máy giặt LG TH2519SSAK

Thêm nữa, máy giặt LG cửa trên được trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D. Công nghệ này là kết hợp độc đáo giữa các công nghệ WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và công nghệ TurboDrum. Mang đến khả năng giặt sạch tối ưu giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Chức năng giặt sơ trước trên máy giặt LG giá rẻ này xử lý vết bẩn trước khi giặt. Góp phần tăng hiệu suất giặt giũ mà không phải tốn thời gian vò tay như trước kia nữa.

Công nghệ giặt hơi nước trên máy với cơ chế đun nóng nước để tạo ra hơi nước. Nhờ đó quần áo sẽ mềm mại hơn, ít bị nhăn và tiêu diệt vi khuẩn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của trẻ nhỏ.

Máy Giặt LG 19kg TH2519SSAK

Nhờ chức năng vệ sinh lồng giặt, lồng giặt sẽ được vệ sinh sạch sẽ, không còn chứa vi khuẩn và bụi bẩn, nấm mốc trên lồng giặt. Qua đó tăng chất lượng giặt sạch quần áo, nâng cao độ bền cho máy.

Máy giặt LG lồng đứng TH2519SSAK được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, chăm sóc, nâng niu cho từng sợi vải, bảo đảm quần áo luôn bền đẹp theo thời gian.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa, chẩn đoán lỗi nhỏ hay tải thêm chu trình giặt phù hợp với nhiều loại vải chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại khi kết nối với ứng dụng LG SmartThinQ.

ứng dụng LG SmartThinQ.

Nhược điểm của máy giặt LG inverter TH2519SSAK

Nhược điểm lớn nhất của chiếc máy giặt LG TH2519SSAK đó là thiết kế. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì. Do đó nếu bạn là người yêu thích sự đẹp đẽ thì nên cân nhắc khi lựa chọn.

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK có phù hợp với bạn không?

Bỏ qua nhược điểm về thiết kế thì chiếc máy giặt LG 19kg TH2519SSAK rất xứng đáng để bạn chọn mua và sử dụng. Việc được trang bị các công nghệ hiện đại như: công nghệ inverter tiết kiệm điện, công nghệ Turbo Wash, công nghệ giặt 6 Motion,… Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt có mức giá phải chăng của thương hiệu nổi tiếng thì máy giặt LG inverter TH2519SSAK chính là gợi ý vô cùng lý tưởng. Với khối lượng giặt 19kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có đông thành viên

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có ích cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook