0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của bếp từ đôi Canzy CZ 989DH

Ngày Đăng: 11:32 31/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 989DH là một trong những sản phẩm bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết về sản phẩm có những điểm nào tốt và chưa tốt. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

1.Ưu điểm của bếp từ Canzy CZ 989DH

Bếp từ đôi Canzy CZ 989DH được người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm như

1.1.Thiết kế bếp âm sang trọng và hiện đại

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 989DH phù hợp với không gian phòng bếp nào? có nên sử dụng không?

Ưu điểm đầu tiên của chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 989DH là được thiết kế lắp âm được vát 2 cạnh bếp và bo các góc cạnh không chỉ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt bếp mà còn giúp cho không gian sử dụng trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Hơn nữa, mặt bếp điện từ Canzy CZ 989DH còn được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany còn có khả năng chịu lực đến 15kg và chịu nhiệt lên đến 100 độ C, chống nhiệt và chống sốc. Từ đó nâng cao sự bền bỉ của sản phẩm và đảm bảo chất lượng.

Phần thân bếp từ âm Canzy CZ 989DH được làm bằng thép không gỉ có khả năng chống oxi hóa ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

1.2.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Canzy nổi tiếng trên thị trường không chỉ riêng bếp từ mà còn nổi bật với những sản phẩm như; máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy, bộ nồi Canzy… đều là những sản phẩm thiết bị nhà bếp năng cao sự hiện đại và sang trọng hơn cho không gian bếp khác nhau.

Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 989DH được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, các linh kiện đều được kiểm tra đúng tiêu chuẩn và kiểm tra khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên người dùng có thể hoàn toán yên tâm trước khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

1.3.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn

Điện năng tiêu thụ cũng là một trong những yếu tố quyết định người dùng trước khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình. Trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 989DH được trang bị mâm từ E.G.O cao cấp nhập khẩu từ CHLB Đức không chỉ tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu đem đến hiệu quả cao trong việc đun nấu mà công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng.

Bên cạnh đó, trên bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 989DH còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ của bếp so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ E.G.O này giảm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

1.4.Sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Bật mí 5 điểm người dùng đánh giá cao ở Bếp Từ Đôi Canzy CZ 989DH

Một ưu điểm đến từ bếp điện từ âm Canzy CZ 989DH mà người dùng cũng đặc biệt chú ý là chiếc bếp từ này có bảng điều khiển không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide giúp người dùng có thể điều chỉnh công suất nấu một cách nhanh chóng ngay cả khi tay ướt.

Bếp từ giá rẻ Canzy CZ 989DH còn được trang bị 9 cấp độ trên bếp chỉ với việc chạm nhẹ lên mặt kính bếp là đã sử dụng được các chức năng thông minh như chức năng hâm nóng, chức năng hẹn giờ 2 vùng nấu, chức năng khóa phím trẻ em, chức năng Booster nấu ăn nhanh cho từng vùng nấu, Pause tạm dừng khi nấu…

1.5. Trang bị nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Trên bếp từ chính hãng Canzy CZ 989DH được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút, chức năng này cực kì hữu ích với người dùng, với những món cần nấu lâu như; kho, ninh, hầm…mà bạn lại không có thời gian để đứng canh bên cạnh bếp, bạn chỉ cần chọn thời gian hẹn giờ nấu là bạn có thể thoải mái làm những công việc khác mà không lo món ăn sẽ bị cháy.

Không dừng lại ở đó, bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu CZ 989DH còn trang bị chức năng tạm dừng trong khi đun nấu nếu bạn có việc cần rời khỏi bếp. Khi kích hoạt chức năng tạm dừng này, toàn bộ hoạt động của bếp như; công suất, chế độ nấu sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.

Chức năng khóa trẻ em cũng là một ưu điểm thu hút người dùng khi kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng chìa khóa có trên bảng điều khiển của bếp điện từ Canzy khoảng 3 giây cho đến khi đèn báo sáng. Chức năng này giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và việc vệ sinh bếp dễ dàng mà không lo bị bỏng gây ra.

Ngoài ra, khi bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 989DH phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó bạn có thể lau sạch chúng dễ dàng mà không lo bị bỏng và đảm bảo các linh kiện bên trong bếp.

2.Nhược điểm của bếp từ Canzy CZ 989DH

So sánh Bosch PPI82560MS và Canzy CZ 989DH tất tần tật từ A-Z
So sánh Bosch PPI82560MS và Canzy CZ 989DH tất tần tật từ A-Z

Ngoài những ưu điểm trên, chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 989DH có một nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao là 16.460.000 đồng không phải gia đình nào cũng dễ dàng sử hữu. Tuy nhiên sản phẩm này lại mang nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến công nghệ thông minh chắc chắc sẽ cho gia đình bạn sự hài lòng nhất.

Trên đây, dienmaythienphu.cn đã chỉ ra cho bạn những ưu điểm nhược điểm của chiếc bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 989DH. Hy vọng sẽ cho bạn thêm những thông tin hữu ích trước khi lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook