0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL giá rẻ thị trường

Ngày Đăng: 07:06 25/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Sharp Inverter inverter 196 Lít SJ-X201E-SL là mẫu tủ lạnh truyền thồng của hãng Sharp với giá rẻ nhất thị trường với thiết kế nhỏ gọn, 2 cửa với ngăn đá trên tiện dụng, cùng màu sắc nhã nhặn, bắt mắt, làm sang trọng ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa nhờ kích thước nhỏ gọn chiều cao khiêm tốn Cao 139 cm – Rộng 54.5 cm – Sâu 62.5 cm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt cho tủ ở bất kì đâu trong nhà. Dung tích sử dụng thực tế của tủ là 196 lít, phù hợp với những gia đình có khoảng 3 thành viên.

Công nghệ J-Tech Inverter

Tủ lạnh inverter Sharp SJ-X201E-SL được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến và cảm biến Extra Eco thông minh ghi nhớ lịch sử người dùng và được tích hợp trên tủ lạnh với cơ chế tự động điều chỉnh tốc độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh của tủ rất hữu dụng, tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh như làm đá nhanh hơn, hoạt động êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng tối đa.

Tăng cường khả năng khử mùi với Nano Ag+ Cu

Tủ lạnh 2 cánh Sharp trang bị bộ lọc Nano Ag+Cu là được xem vị cứu tinh trong việc diệt khuẩn loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại, giúp món ăn của bạn luôn trọn vẹn và không bị mất chất dinh dưỡng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Ngoài ra, nhờ công nghệ này tủ lạnh sharp giá rẻ của bạn sẽ không bị tích tụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, không gian trong tủ luôn được đảm bảo trong lành, cho thực phẩm luôn thơm ngon và không bị lẫn mùi hay biến chất.

7 tính năng ưu việt và độc đáo

Tủ lạnh Sharp được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định. Bạn có thể hòan toàn an tâm khi sử dụng chiếc tủ với nhiều tính năng ưu việt này.

Hệ thống làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên truyền thống sử dụng công nghệ làm lạnh kép có khả năng làm lạnh độc lập tránh lẫn mùi và không thất thoát khí lạnh, giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh và nhờ vậy thực phẩm không chỉ được bảo quản với nhiệt độ lý tưởng nhất mà còn ngăn chặn chúng bị lẫn mùi vào nhau, cho món ăn của bạn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon cũng như chất dinh dưỡng ban đầu. Ngoài ra, chế độ Extra Eco tiết kiệm điện hơn nhờ tăng nhiệt độ lên 1 – 2 độ C nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm

Ngăn giữ tươi linh hoạt

Thiết kế mới với ngăn giữ tươi linh hoạt giúp cho việc làm lạnh các loại thực phẩm dễ dàng hơn, bên cạnh đó bạn có thể chuyển đổi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tủ lạnh với thiết kế ngăn giữ tươi cho phép bạn bảo quản thịt, cá, thực phẩm tươi sống tối ưu trong ngày mà không lo chúng gây lẫn mùi vào các loại thực phẩm khác. Thêm vào đó, khi có nhu cầu mở rộng không gian cho ngăn mát, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi ngăn giữ tươi này thành ngăn mát vô cùng tiện lợi.

Đánh giá lại qua những thông tin từ bài viết trên thì bạn đã cảm nhận gì về tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp trong các không gian bếp chiếc mà tại Điện Máy Thiên Phú thì giá chỉ có 4.450.000 là tủ lạnh này rất đáng nằm trong danh sách tham khảo khi có nhu cầu mua tủ lạnh của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook