0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV được trang bị tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:44 17/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV là một chiếc tủ 2 cánh với thiết kế ngăn mát trên tương đối hiện đại. Đảm bảo sự tiện nghi khi giúp người dùng không phải cúi gấp người mỗi khi lấy thực phẩm. Đặc biệt bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương đen bóng láng hết sức sang trọng.

Là model mới được ra mắt năm 2021 tại Việt Nam với nhiều sự cải tiến vượt bật chắc hẳn sẽ khiến người dùng có được trải nghiệt tuyệt vời. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những tính năng nổi bật được trang bị trong tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV.

Công nghệ làm lạnh vòm All-Around Colling

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV được trang bị tính năng gì nổi bật?
Công nghệ làm lạnh

Được tích hợp công nghệ All-Around Colling làm lạnh vượt trội theo hướng vòng cung, lam tỏa mạnh mẽ tới mọi ngăn trữ. Thực phẩm được làm lạnh hiệu quả ngay cả khi chất đầy trong ngăn, đảm bảo độ ẩm bảo phù hợp với thực phẩm để bảo quản lâu dài hơn.

Tính năng lấy nước lạnh bên ngoài cửa

Đây là một tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV mà ta cần phải kể. Với khí hậu khá nóng bức như Việt Nam thì nhu cầu giải khát là khá cao. Nước lạnh là nguồn năng lượng khá phù hợp để đánh bay cơn khát, mang tới sự dễ chịu.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV được trang bị tính năng gì nổi bật?
Khay lấy nước ngoài

Sản phẩm với khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn có nước sử dụng ngay mà không phải mở tủ. Đây là một tính năng khá nổi bật và khi khát, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần. Nước lạnh sẽ chảy ra giúp bạn thưởng thức dễ dàng.

Tính năng làm đá tự động

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BY/SV được tích hợp tính năng làm đá tự động. Bạn sẽ không phải đổ nước và khay chứa hay mất nhiều thời gian như trước. Bình trữ sẵn bên trong, bạn sẽ đổ nước và sử dụng đá tại mọi thời điểm.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV được trang bị tính năng gì nổi bật?
Làm đá tự động

Hệ thống bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông, quá trình lặp đi lặp lại. Không cần đường dẫn cố định bạn có thể đặt tủ ở bất cứ vị trí nào. Tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, thao tác hơn.

Bảo quản rau quả tươi ngon, mọng nước

Với khả năng cung cấp độ ẩm tự động, tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BY/SV sẽ giúp bạn lưu trữ hao quả, rau củ hiệu quả hơn. Ngăn trữ thiết kế thông minh có thể ngăn ngừa mùi hình thành, mang tới sự tự nhiên giữ trọn hương vị vốn có.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV được trang bị tính năng gì nổi bật?
Ngăn rau quả thông minh

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Bảo quản thực phẩm sống hiệu quả với mức nhiệt ổn định – 1 độ C, duy trì xuyên suốt. Bạn sẽ sử dụng ngăn Optimal Fresh Zone để cấp đông mềm, bảo quản thịt, cá hiệu quả hơn. Đặc biệt khi chế biến sẽ khá dễ dàng mà không phải giã đông. Bề mặt thực phẩm được làm đông nhẹ, không ảnh hưởng tới bên trong vì thế đảm bảo được độ tươi ngon vốn có.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV còn có tính năng tiết kiệm điện, khử mùi, diệt khuẩn. Tất cả đều phục vụ vào lợi ích của người dùng, nâng cao hiệu quả sử dụng, mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook