0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inveter RT46K6885BS/SV 464 Lít sang trọng và hiện đại

Ngày Đăng: 07:57 20/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít, là dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cửa quen thuộc giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Tủ lạnh với gam màu đen tuyền sang trọng, tinh tế hứa hẹn sẽ góp phần làm nổi bật lên không gian bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trênđược thiết kế thông minh với ngăn lấy nước trên cánh tủ, vị trí vừa tầm giúp bạn lấy nước bên ngoài nhanh chóng và tiện lợi mà không cần mở đóng tủ, từ đó còn giúp tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, tủ lạnh được trang bị bảng điều khiển bên ngoài không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho từng loại thực phẩm bên trong tủ.

Với dung tích lên đến 464 lít, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này có thể đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của các gia đình có 4 – 5 thành viên trong vài ngày.

2. Các tính năng và công nghệ hiện đại

Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít được trang bị công Nghệ Digital Inverter có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tuỳ chỉnh mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp cho động cơ của tủ vận hành êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.

Nhờ 5 chế độ làm lạnh chuyển đổi dễ dàng trên tủ lạnh có thể đáp ứng hòan hảo cho mọi nhu cầu bảo quản. Bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để tắt giảm, thay đổi ngăn đông thành ngăn mát theo nhu cầu, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà vẫn đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon, trọn vị.

Sở hữu bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, mọi mùi hôi như: mùi tanh cá, mùi thịt sống, mùi ẩm mốc,… sẽ bị loại bỏ hòan toàn, trả lại bầu không gian trong lành. Ngoài ra, còn giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ swucs khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh với 2 dàn lạnh độc lập, làm lạnh riêng cho ngăn đá và ngăn mát giúp cho quá trình làm đông, làm lạnh sẽ diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Công nghệ này còn ngăn chặn sự lây lan mùi giữa các ngăn, giúp thực phẩm luôn thơm ngon, không bị lẫn mùi vào nhau đảm đảm tốt cho các thực phẩm ở 2 ngăn.

Nếu trong trường hợp bị mất điện bạn cũng không cần qua slo lắng bởi khả năng duy trì độ lạnh lên đến 8 tiếng của ngăn Cool Pack trên tủ lạnh Samsung giá rẻ, giúp bảo quản cho thực phẩm, ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, biến chất.

Nhờ có ngăn làm đá tự động, bạn sẽ không còn bận tâm việc đong nước vào từng khay nhỏ để lên ngăn đông nữa bởi. Với ngăn đá hiện đại và thông minh này, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng nước. Khay đá sẽ tự động làm đá liên tục cho đến khi đầy hộp đựng đá, giúp bạn giải tỏa những cơn khát trong mùa hè oi bức.

Tủ lạnh Samsung được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Vơi hệ thống đèn LED được bố trí ở trên và bên hông tủ lạnh Samsung, không những chỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn so với đèn chiếu sáng thông thường mà còn hoạt động hiệu quả khi ánh sáng có thể chiếu đến mọi ngóc ngách để bạn tìm thấy thực phẩm dễ dàng ngay cả khi trời đã tối.

Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít, ngoài việc sở hữu các công nghệ và tính năng vượt trội ra còn có thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt. Chiếc tủ lạnh này, hứu hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay cho mình chiếc tủ lạnh này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook