0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4010BU/SV và sự tiện nghi, hiện đại.

Ngày Đăng: 05:37 24/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tinh tế, quý phái.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4010BU/SV 2 Cánh 310 lít mang đến cho chúng ta một sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh giá rẻ của Samsung có thiết kế 2 cánh và sở hữu kiểu dáng mới mẻ, hiện đại với ngăn lạnh dược thiết kế bên trên giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm. Thân tủ có gam màu đen sáng bóng tạo sự sang trọng cùng với kích thước nhỏ gọn có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau tạo được sự tiện nghi.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4010BU/SV với dung tích là 310 lít được chia ra thành 2 ngăn, ngăn mát được thiết kế khá rộng rã i giúp bạn có thêm không gian để có thể bảo quản thêm được thực phẩm tươi và đồ đông lạnh. Chiếc tủ lạnh này thích hợp cho gia đình có dưới 5 thành viên.

Công nghệ Inverter.

Đây là một công nghệ giúp người dùng tiết kiệm được điện năng cho người tiêu dung bằng cách tự động điều chỉnh theo như cầu làm lamjh, giảm được mức điện năng tiêu thụ tối ưu nhất, Công nghệ này còn giúp máy giảm được tiếng ồn và sự hao mòn của động cơ theo thời gian.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính.

Được trang bị bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung 2 cánh sẽ góp phần loại bỏ được những mùi hôi gây khó chịu bên trong tủ lạnh, tiêu diệt các loại vi khuẩn và nấm mốc giúp tăng được sự tươi mát, giữ được không khí bên trong tủ luôn được trong lành

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn một ngăn đông mềm với nhiệt độ trong ngăn đông mềm là -1 độ C giúp bạn có thể chế biến được ngay lập tưc mà không càn phải rã đông như các ngăn đông của dòng tủ lạnh khác.

Ngăn đá rộng và các khay đá di động.

Ngăn đá của chiếc tủ lạnh Samsung này tích hợp những khay đá có thể điều chỉnh và di chuyển được để ngăn đá của bạn có lượng không gian sử dụng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, giúp sắp xếp các thực phẩm ở ngăn đông dễ dàng hơn.

Công nghệ làm lạnh vòm.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4010BU/SV được tích hơp công nghệ làm lạnh vòm cực kỳ hiện giúp không khí lạnh có thể lan đến khắp nơi trong không gian tủ lạnh, đam bảo thực phẩm, hoa quả của bạn luôn được bảo quản một cách tốt nhất và giữu được lâu nhất có thể.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV 2 Cánh 280 lít với những ưu điểm về mặt thiết kế hiện đại kèm theo những công nghệ nổi bật đã làm cho chiếc tủ lạnh này trở thành môt sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh này được bán tại hệ thống Điện Máy Thiên Phú với một mức giá cực kỳ ưu đãi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook