0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BD418GKVN 363 Lít có điểm gì thú vị?

Ngày Đăng: 08:08 10/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BD418GKVN 363 Lít là đòng tủ lạnh có thết kế 2 cánh với phong cách truyền thống, quen thuộc cho người dùng VIệt Nam. có tông màu đen bóng cũng những đường nét góc cạnh giúp tạo được sự sang trọng, đẳng cấp, Những điểm tinh tế và đẳng cấp còn đến kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng kết hợp góp phẩn tăng được sự bắt mắt của chiếc tủ lạnh này..

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BD418GKVN có dung tích sử dụng là 363 lit cung cấp ngăn lạnh và nhăn đá rộng, bảo quản được nhiều thực phẩm lớn hơn cho mọi gia đình,.phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.

2. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ tích hợp công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện một cách hiệu quả, giảm 40% lượng điện tiêu thụ, mang lại sự vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì lạnh cực kì ổn định.

– Cảm biến Econavi.

Chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cách có cảm biến Econavi sẽ tự động cảm biến khi có đến gần, mở cửa, nhiệt độ trong và ngoài.

+ Cảm biến khi mở cửa: Nhận biết được tần suất đóng, mở tủ và tự bù lại lượng nhiệt hao hụt, giúp tiết kiệm tốt năng lượng.

+ Cảm biến nhiệt độ bên trong tủ: Kiểm tra và duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh Panasonic sao cho luôn ở mức ổn định.

+ Cảm biến nhiệt độ bên ngoài tủ: Khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp.

– Ngăn cấp đông Prime Fresh+.

Được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ luôn duy trì ở mức nhiệt độ -3 độ C giúp thực phẩm sống được làm lạnh nhanh hơn, giũ được sự tươi ngon lên đến 7 ngày. Các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon được giữ một trọn vẹn.

Đặc biệt, ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh thế hệ mới này có sức chứa lớn hơn 70% so với thế hệ trước kèm theo là ngăn kéo và khay nhôm giúp truyền lạnh nhanh và phân chia thực phẩm dễ dàng hơn.

– Công nghệ Ag+ Clean.

Được tích hợp công nghệ Ag+ Clean, tủ lạnh Panasonic Inverter có chức năng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc bằng các phân tử Nano Ag+ để thực phẩm không còn bị dính những mùi gây khó chịu nữa.

Khay kính chịu lực tốt

Các khay kính trên tủ lạnh Panasonic NR-BD418GKVN được làm từ kính chịu lực tốt, cực kì bền bỉ, có thể chứa được lượng thực phẩm lớn.

– Làm lạnh đa chiều Panorama.

Đây là một trong những công nghệ độc quyền của tủ lạnh Panasonic, giúp mang không khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, nhờ vậy mà thực phẩm trong tủ luôn nhận được hơi lạnh một cách đều đặn, giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và luôn tươi ngon, mọng nước hơn.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BD418GKVN 363 Lít là chiếc tủ lạnh có thiết kế đặc biệt, mới mẻ, cùng những công nghệ hiện đại và nổi bật. kích thước nhỏ gọn có thể kết hợp với mọi không gian bếp, là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Chiếc tủ lạnh này đang có mức giá cực kỳ hợp lý giúp bạn sẽ dễ dàng sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook