0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic bán giá dưới 8 triệu có tính năng như thế nào?

Ngày Đăng: 10:00 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic cùng LG, Toshiba, Samsung, Hitachi là những thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nổi tiếng là thế nhưng vẫn có nhiều người khi tham khảo về dòng sản phẩm này vẫn không khỏi thắc mắc không biết tủ lạnh Panasonic có tốt không? Và với giá thành 8 triệu thì tủ lạnh Panasonic có tính năng như thế nào bạn đã biết chưa? Bài viết sau đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi đó.

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 152 lít NR-BA178PSV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1 là sản phẩm có thiết kế bề ngoài khá nhỏ gọn, dễ dàng cho bạn trong việc bố trí sắp xếp, thêm vào đó sản phẩm này có thiết kế ngăn đá trên khá là quen thuộc và dễ sử dụng và với tông màu xám nhẹ chắc chắn chiếc tủ lạnh này sẽ rất hợp với không gian nhà bạn.

– Dung tích 152 lít vừa thoải mái cho bạn sử dụngTuy có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chiếc tủ lạnh này có dung tích là 152 lít khá phù hợp cho gia đình có tầm 2 – 3 người sử dụng hoặc khách hàng là người độc thân.

Tủ lạnh Inverter hiện đại, tiết kiệm điện, bền và êmSản phẩm này được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, hỗ trợ cực tốt giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt trong tủ để bảo quản tốt cho thực phẩm và còn giúp cho bạn tiết kiệm năng lượng cực tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

– Trang bị cảm biến Econavi giúp bạn tiết kiệm điện hơnCảm biến thông minh Econavi có khả năng ghi nhớ thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh giá rẻ, đo chính xác mức nhiệt bên trong và ngoài tủ lạnh, qua đó điều chỉnh lượng nhiệt, công suất làm việc sao cho phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn.

– Duy trì nhiệt độ tốt hơn với hệ thống PanoramaHệ thống Panorama giúp thổi các luồng khí trong tủ lạnh mạnh hơn, phân phối những luồng khí tới khắp các ngóc ngách bên trong tủ lạnh, đảm bảo tất cả thực phẩm đều duy trì ổn định nhiệt độ, duy trì tốt nhiệt độ bên trong tủ hơn.

– Bảo vệ sức khỏe cho bạn với công nghệ kháng khuẩn Ag CleanBạn sẽ không còn lo về những tác nhân gây hại cho sức khỏe của mình như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc hay các mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến tủ lạnh nữa vì bộ lọc Ag Clean sẽ giúp bạn loại bỏ hòan toàn các mối lo này nhờ khả năng tạo ra các phân tử Ag lọc sạch toàn bộ không khí.

– Có ngăn chuyên chứa rau củ quảNgăn chuyên chứa rau củ quả trong chiếc tủ lạnh Panasonic này có thiết kế rộng rãi, thoải mái để bạn có thể bảo quản rau củ và ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm rất tốt cho rau củ quả.

– Yên tâm bảo quản thực phẩm với khay kính chịu lực tốtBạn sẽ thoải mái trong việc tích trữ thực phẩm vì các khay kính bên trong tủ được thiết kế từ những tấm kính chịu lực cực tốt và vô cùng bền bỉ theo thời gian.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA228PKV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 sở hữu thiết kế mới mẻ, nhỏ gọn và hiện đại, cùng gam màu đen sơn bóng sang trọng làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Tủ lạnh này có dung tích 188 lít, phù hợp với những gia đình có 2 – 3 thành viên.

– Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, vận hành êmCông nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định, tiết kiệm chi phí và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

– Công nghệ Econavi tiết kiệm điện theo thói quen người dùngTủ lạnh Panasonic Inverter này được trang bị cảm biến Econavi thông minh bao gồm các cảm biến nhỏ, có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sử dụng tủ, biết được sự thay đổi về lượng thực phẩm, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

– Công nghệ làm lạnh Panorama làm lạnh nhanh và đềuCông nghệ Panorama đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, ngăn chứa bên trên ngăn đông, giúp làm đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

– Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ khử mùi hôi, diệt khuẩn hiệu quảBộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ cho phép tủ lạnh tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bên trong các ngăn, khử mùi hôi hiệu quả, giúp cho rau quả, thức ăn giữ được vị tươi ngon ban đầu, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

– Hộc rau quả giữ ẩm tối ưuNgoài các tính năng trên, tủ lạnh Panasonic 188 lít này còn được trang bị riêng hộc rau quả giữ ẩm, cung cấp độ ẩm giúp bảo quản rau quả, trái cây được lâu hơn. Mang lại cho gia đình bạn những thực phẩm tươi ngon nhất.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay, sở dĩ nó có được sự ưu ái như vậy là do có những ưu thế vượt trội như 2 dòng tủ trên.Và bạn không quá lo lắng nếu chỉ có số tiền nhỏ mà vẫn mua được 1 chiếc tủ lạnh tốt và bền lại có nhiều công nghệ tiên tiến như 2 mẫu tủ lạnh trên, Chúc bạn và gia đình mua được tủ lạnh ưng í !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook