0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 10:45 05/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-MY800GVGV0D(MIR) là một trong những sản phẩm cao cao của Hitachi và mang được cho tới người dùng rất nhiều tiện ích. Chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh này để lại ấn tượng mạnh ở thiết kế, bên trong có nhiều ngăn trữ và nổi bật với công nghệ cách nhiệt, làm lạnh, làm đá tự động, khử mùi….

Sang trọng với mặt gương xám không khung viền

Có thể nói, thiết kế là một trong những ưu điểm vượt trội ở chiếc tủ lạnh này khi mang tới cho người dùng một màu sắc mới mẻ, hiện đại, giúp căn phòng trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn. Đây là một chiếc tủ 3 cửa với gam màu xám thời thượng, bao phủ bên ngoài là mặt gương phẳng với thiết kế tràn viền tinh tế. Tay nắm ẩn thiết kế chạy dọc phân chia hai ngăn rõ ràng và bạn có thể đặt tay ở nhiều vị trí khác nhau.

Điều khiển cảm ứng, lấy nước và đá ngay tại ngoài cánh

Tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) có ưu điểm gì?
Lấy nước và đá ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp chính giữa với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là điều chỉnh ngay, đến với nhu cầu ngay mà không phải mở tủ quá nhiều lần.

Thêm vào đó còn sử dụng tiện lợi với khay lấy nước lạnh và đá tại bên ngoài cửa với cần gạt thiết kế thông minh. Bạn sẽ lựa chọn chế độ lấy nước hoặc đá, sau đó gạt cần và sử dụng hiệu quả ngay tức khắc. Đảm bảo việc giải khát nhanh chóng, mang tới sự tuyệt vời trong những ngày oi nóng.

Bảo quản chân không cùng với ngăn rau củ tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) có ưu điểm gì?
Ngăn chân không hiện đại

tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) có ngăn Vacuum bảo quản ở môi trường chân không vô cùng hữu dụng. Khả năng loại bỏ các phần tử khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất, giữ lại dưỡng chất của thực phẩm. Duy trì áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm so với bầu khí quyển.

Tiếp đến phải kể tới ngăn trữ rau quả với cánh mở độc lập khá tiện lợi giúp bạn không phải mở tủ hoàn toàn khi có nhu cầu, đáp ứng chính xác và ngăn hơi lạnh thất thoát. Nhiệt độ và độ ẩm trong ngăn luôn được kiểm soát, đảm bảo sự tươi ngon với độ ẩm đạt 90% sau 1 tuần bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi giúp làm đá, làm mát nhanh chóng

Tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) có ưu điểm gì?
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Có thể tăng cường công suất cho cả hai ngăn, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) giúp đẩy nhanh quá trình làm đá cũng như làm mát. Bật chế độ Quick Freezing để làm đá nhanh hơn 14% và chế độ Quick Cooling sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%. Tùy vào điều kiện và thực phẩm đó là gì mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.

Công nghệ cách nhiệt chân không giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Đây là công nghệ độc quyền của Hitachi mang tới hiệu quả giữ lạnh vượt trội, thời gian có thể lên tới 15 giờ. Tấm cách nhiệt VIP được thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt, ngăn nhiệt bên trong không thoát ra ngoài. Đảm bảo hơi lạnh luôn được ổn định hơn và giảm điện hao phí.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) còn có tính năng làm đá tự động, chuông báo cửa mở, đệm cửa chống nấm mốc, tiết kiệm điện, khử mùi…. Đó là những ưu điểm hết sức tuyệt vời giúp bạn sử dụng đạt hiệu quả cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook