0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Ngày Đăng: 10:33 08/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh luôn được người dùng quan tâm bởi thiết bị này phải thường xuyên hoạt động. Để có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Sản phẩm đầu tiên phải kể đó là tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco. Model này có hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Đi cùng là nhiều ưu điểm khác nhau như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Thiết kế Side By Side với đường nét vuông vắn, khoảng cách hai cánh nhỏ và tay nắm âm chính giữa tiện lợi. Vừa mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp, vừa đảm bảo sự bền bỉ với tính thẫm mỹ cao.
  • Đệm cửa chống khuẩn vì thế sẽ giúp bạn sử dụng an toàn, vệ sinh hơn, đảm bảo người dùng không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng, giảm thiểu thao tác đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN còn được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon và chất lượng vượt trội, ngăn ngừa biến đổi chất sau khoảng 1 tuần.
  • Ngăn rau củ gồm 3 khoang rộng rãi sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn và không lo dập nát, hư hỏng khi sử dụng. Hơn nữa bạn sẽ phân loại hiệu quả và đảm bảo độ ẩm duy trì ổn định.

Giá: 14.650.000₫

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3/SV 406 Lít

Kế đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít với công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng ~ 1.1 kW/ngày. Model này được trang bị công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén ở 7 cấp độ làm lạnh vì thế sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể và có thể giúp máy vận hành bền bỉ hơn.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Thiết kế gọn gàng vuông vắn với đường nét hiện đại cùng bề mặt thép phủ gốm cực kỳ bền, vừa đảm bảo tính thẫm mỹ cao, vừa làm tăng độ bền vượt thời gian. Đi cùng là màu trắng kết hợp nâu khá độc đáo, mang tới sự khác biệt.
  • Khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn, có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở cửa nhiều từ đó sẽ giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3/SV còn có ngăn trữ Optimal Fresh+ giúp bạn bảo quản thực phẩm sống hiệu quả hơn trong ngày mà không cần mất nhiều thời gian giã đông.
  • Điều chỉnh dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings và người dùng có thể kiểm soát được thời lượng sử dụng thực phẩm tốt hơn, tránh hư hỏng.

Giá: 11.950.000₫

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Kế tiếp là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.29 kW/ngày và sản phẩm cũng sẽ giúp bạn sử dụng không lo tốn điện. Để hiệu quả tiết kiệm điện đạt mức cao thì ta phải kể tới công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco và đi cùng là nhiều ưu điểm khác như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Sở hữu phong cách Side By Side độc đáo cùng mặt kính đen sang trọng, mang lại sức hút mạnh mẽ. Nó không chỉ đảm bảo tính thẫm mỹ cao mà còn mang lại nhiều tiện ích khi cất trữ.
  • Màn hình cảm ứng bên ngoài vô cùng tinh tế vì thế sẽ giúp bạn thay đổi, đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa nhiều từ đó sẽ ngăn nhiệt thất thoát.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440VG-BK được trang bị chế độ cấp đông nhanh Express Freezing có khả năng tăng cường công suất và giảm nhiệt sâu tới -24 độ C một cách khá nhanh.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản tối ưu và với hai ngăn trữ rau củ thì bạn sẽ dễ dàng phân loại và sắp xếp, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng, duy trì sự tươi ngon sau thời gian dài sử dụng.

Giá: 12.050.000₫

Bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên bởi chúng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Hơn nữa chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và đến từ một thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo độ bền, chất lượng tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook