0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Ngày Đăng: 00:20 11/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK hiện đang là mẫu sản phẩm thu hút người dùng và nhận được nhiều sự quan tâm. Để có được lựa chọn hiệu quả và chính xác hơn thì những điểm đáng chú ý sau đây bạn cần phải biết.

Dung tích 532 lít thích hợp cho gia đình 4 tới 6 người

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Có dung tích 532 lít vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 4 tới 6 người sử dụng. Model này có khả năng chứa cực tốt và thích hợp cho các gia đình đông người hoặc có nhu cầu dự trữ cao. Sản phẩm đã trang bị gồm nhiều khay kệ chắc chắc và có thể thay đổi vị trính linh hoạt cùng 2 ngăn đông thiết kế kín và 2 ngăn rau củ cho bạn phân loại dễ dàng.

Hơn nữa thì model này còn tích hợp khay đá xoay di động và bạn chỉ cần xoắn nhẹ khi đá trên khay đông để làm những mẻ tiếp theo vô cùng tiện lợi. Đặc biệt bạn có thể di chuyển linh hoạt sang nhiều vị trí hay tháo rời hoàn toàn khi cần thêm không gian chứa trong ngăn đông vào những dịp đặc biệt.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có công nghệ cấp đông

Công nghệ Express Freezing ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK sẽ hoạt động ở công suất lớn giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn và cấp đông chỉ sau vài chục phút. Ngay khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được tăng cường và nhiệt độ lúc này giảm xuống -24 độ C và ngăn ngừa biến đổi chất, giảm vi khuẩn hình thành. Khi thức ăn càng được cấp đông nhanh thì thời gian bảo quản càng lâu nên đây cũng là một ưu điểm khá cần thiết.

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có chức năng làm lạnh nhanh và nhờ vào hệ thống làm lạnh đa chiều mà thức ăn cũng sẽ được lưu giữ tối ưu hơn. Bạn có thể yên tâm lưu trữ ở nhiều vị trí khác nhau và thực phẩm vẫn sẽ đảm bảo sự tươi ngon cùng một chất lượng vượt trội với thời lượng lên tới 7 ngày mà không bị hỏng.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.4 kW/ngày

Một điểm nữa mà bạn cần biết ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK mà bạn cần biết, đó là khả năng tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng với công suất trung bình chỉ ~ 1.4 kW/ngày. Sản phẩm đã trang bị công nghệ inverter sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, giảm tiếng ồn và mang tới hiệu suất vượt trội giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK thiết kế Side By Side hiện đại

Với ưu điểm ở thiết kế vì thế model này sẽ mang lại sự sang trọng và lôi cuốn hơn cho không gian nội thất của bạn. Sản phẩm gây ấn tượng với gam màu đen mạnh mẽ cùng chất liệu cửa kính sáng bóng, dễ lau chùi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau thời gian dài. Đặc biệt với 2 cửa mở song song vì thế bạn sẽ không phải cúi gấp người và bao quát toàn bộ bên trong hiệu quả hơn.

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK còn có màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài giúp bạn dễ quan sát và thay đổi nhanh chóng hơn. Các thông số bên trên hiển thị vô cùng rõ cùng độ nhạy bén cao và bạn chỉ việc chạm tay nhẹ là có thể thay đổi ngay như mong muốn.

Bên cạnh những gì vừa kể thì sản phẩm này còn được trang bị bộ lọc Deodorizer giúp khử mùi vượt trội. Đi cùng là tính năng chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát đáng kể. Hay là công nghệ làm lạnh gián tiếp, chế độ khóa trẻ em….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook