0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:12 10/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì những sản phẩm có ưu thế về giá cả thì vẫn luôn nhận được nhiêu sự quan tâm hơn đến từ người tiêu dùng và top 3 tủ lạnh 2 cánh dưới đây cũng vậy. Không chỉ có ưu thế về giá cả mà những model này còn mang lại rất nhiều tiện ích, bạn nên tham khảo ngay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-SL

Đầu tiên là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL với giá bán chỉ khoảng 6 650 000đ. Model này có giá thành khá rẻ và gây ấn tượng với thiết kế vuông vắn, tay nắm âm cùng gam màu bạc vô cùng tế. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật như:

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên biết
  • Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ trang bị công nghệ J-Tech inverter và chế độ Extra Eco duy trì làm lạnh phù hợp, mang lại sự êm ái, bền bỉ khi vận hành.
  • Chế độ Express Freezing giúp đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống -24 độ C sau vài giây và đẩy nhanh quá trình cấp đông, ngăn ngừa tình trạng chảy nước, có thể rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 15%.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP322AE-SL có bộ lọc với các phân tử Ag+Cu sẽ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo không gian sạch sẽ, giúp thực phẩm giữ được hương vị tốt hơn.
  • Ngăn Extra Cool Plus duy trì ở mức – 2 độ C giúp bạn lưu trữ thịt, cá trong ngày được nhiều quả hơn. Khi chế biến, bạn không phải giã đông trước và khá tiết kiệm được thời gian.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 314 Lít GN-D312BL

Kế đến ta phải kể tới mẫu tủ lạnh LG GN-D312BL với giá khoảng 8 triệu. Model này được thiết kế 2 cửa mở với gam màu đen mạnh mẽ, mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian nội thất. Đi cùng là tay nắm mạ Crom chạy cắt ngang tạo ấn tượng trước người dùng. Một số tính năng nổi bật:

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên biết
  • Công nghệ Smart Inverter được tích hợp có khả năng tiết kiệm điện lên tới 36% mỗi tháng. Nhờ khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt giúp nhiệt độ duy trì ổn định và chính xác hơn.
  • Công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát độ biến động nhiệt trong tủ, đảm bảo không quá chênh lệc so với mức cài đặt. Từ đó sẽ giúp cho thức ăn giữ được độ tươi và chất lượng sau dài ngày.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D312BL có công nghệ Door Cooling với hơi lạnh thoát ra từ cửa vì thế các loại đồ uống hay gia vị đặt tại vị trí này sẽ được làm mát nhanh hơn.
  • Lấy nước ngoài an toàn, hiệu quả giúp người dùng giải khát nhanh hơn mà không phải mở cửa nhiều, ngăn hơi lạnh thất thoát và tránh gây hao phí điện năng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 210 Lít HRTN5230MUVN

Với ngân sách dưới 6 triệu thì bạn hãy cân nhắc ngay tới mẫu tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN. Sản phẩm thích hợp cho các gia đình ít người và gây ấn tượng mạnh mẽ với gam màu sang trọng, ngăn đá phía trên quen thuộc, đi cùng là tay nắm ẩn được xử lý gọn gàng. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu một số tính năng khác như:

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên biết
  • Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp bảo quản thực phẩm bên trong hiệu quả, duy trì làm lạnh tối ưu tại mọi vị trí khác nhau và đảm bảo chất lượng vượt trội hơn.
  • Dung tích chứa đồ uống tại cánh tủ lên tới 6 lít, được thiết kế mang đến sự thuận tiện giúp bạn có thể lưu trữ hiệu quả và ngoài đồ uống còn là các loại thực phẩm hữu hiệu khác.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5230MUVN có bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power mang lại sự an toàn cho người dùng, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn và loại mùi tới 99%.
  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.84 kW/ngày giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn và công nghệ inverter còn giúp nâng cao sự bền bỉ, mang tới tuổi thọ vượt trội và kéo dài thời gian sử dụng đáng kể.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có ưu thế về giá bán, đi cùng là thiết kế hiện đại và nhiều tính năng vượt bậc. Hơn nữa cả 3 model này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng vì thế nó luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook