0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV mang lại

Ngày Đăng: 08:46 10/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV là mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại và mang lại rất nhiều ưu điểm, nâng cao sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế Bespoke thời thượng, tông màu xanh Navy độc đáo

Ưu điểm đầu tiên có ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV mà người dùng sẽ nhận thấy ngay đó là thiết kế bên ngoài. Sản phẩm mang hơi hướng hiện đại với phong cách Bespoke thời thượng và đặc biệt là sự kết hợp giữa tông màu xanh Navy cùng tráng vô cùng độc đáo. Hứa hẹn sẽ mang lại sự khác biệt và giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Ngoài ra thì model này còn có những đường cắt sắc nét, bề mặt phẳng tối ưu chi tiết, vừa đơn giản lại vừa hiện đại. Bạn sẽ sử dụng với 2 cửa mở quen thuộc trong đó ngăn đá phía trên và chất liệu cửa kính không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn dễ lau chùi hơn khi có bụi bám và mang tới sự mới mẻ hơn sau thời gian dài sử dụng.

Khám phá những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV mang lại

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV với hộp làm đá tự động

Tính năng Auto Ice Maker sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi cho người dùng, nó sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian và thao tác đáng kể. Thay vì phải châm nước vào khay thì giờ đây bạn chỉ việc cho nước vào bình trữ phía dưới ngăn mát là sẽ có đá sử dụng tại mọi thời điểm. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV sẽ giúp làm đá tự động vô cùng tiện lợi.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày

Một ưu điểm nữa cần phải kể, đó là khả năng tiết kiệm điện và model này có hiệu quả vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ Digital inverter. Công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.15 kW/ngày sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng và công nghệ này sẽ giúp máy vận hành êm hơn, không gây tiếng ồn, mang lại độ bền vượt thời gian.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV còn được trang bị công nghệ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Như vậy hàng tháng bạn có thể giảm thiểu được thêm khoảng 10% điện năng.

Khám phá những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV mang lại

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV giúp kết nối tiện lợi

Thông qua ứng dụng SmartThings thì bạn có thể dễ dàng cài đặt, điều chỉnh thuận tiện các chức năng, nhất là khi không có mặt ở nhà. Hơn nữa qua đây bạn có thể kiểm soát tốt thời lượng sử dụng thực phẩm và nhận được một số công thức chế biến dựa trên thức ăn có sẳn ở bên trong.

Ngoài ra thì ứng dụng còn giúp chuẩn đoán lỗi, khi tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT47CB66868A/SV gặp sự cố, bạn sẽ khắc phục kịp thời. Ngoài ra là tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện đúng lúc để điều chỉnh tránh gây hao phí năng lượng.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99%

Có khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội và đây cũng là một ưu điểm nữa mà ta cần phải kể. Tủ lạnh được trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter kết hợp cùng bộc lọc than hoạt tính sẽ mang tới sự an toàn cao hơn cho người dùng. Bạn sẽ tận hưởng một không gian an toàn, sạch sẽ và cảm thấy dễ chịu mỗi khi mở cửa cất trữ.

Khám phá những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV mang lại

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV còn có công nghệ SpaceMax, ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+, công nghệ làm lạnh Power Cool, công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ. Đây cũng đều là những ưu điểm hết sức nổi bật mà bạn nên biết về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook