0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh bền bỉ và có hiệu quả sử dụng tốt

Ngày Đăng: 10:09 08/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình bởi tầm quan trọng của nó là rất lớn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh cực kỳ bền bỉ và có hiệu quả sử dụng rất tốt mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh bền bỉ và có hiệu quả sử dụng tốt

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV được sản suất và lắp ráp tại Hàn Quốc cực kỳ bền bỉ. Hơn nữa model này có hiệu quả sử dụng cao với khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ tích hợp công nghệ Digital inverter. Đi cùng là tính năng làm đá tự động giúp bạn sử dụng tiện lợi, đảm bảo đá sạch giải khát ở mọi thời điểm.

Không những vậy, model này còn sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với bề mặt thép không gỉ có độ bền cao, không lưu dấu vân tay với vẻ đẹp hoàn hảo, có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp. Đường nét góc cạnh khá vuông vắn, có tay nắm ẩn và tạo mặt phẳng đồng nhất, giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV còn có quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp bạn dễ dàng sáng tạo được nhiều loại đồ uống yêu thích hơn. Đi cùng là công nghệ Metal Cooling giúp duy trì làm lạnh phù hợp, ngăn ngừa thất thoát và có thể hồi phục ngay sau mỗi lần đóng mở.

Giá: 27.350.000₫

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh bền bỉ và có hiệu quả sử dụng tốt

Tiếp theo là mẫu tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN 464 lít và sản phẩm sở hữu gam màu sang trọng, đường nét tinh tế. Đặc biệt phần tay nắm thiết kế ẩn chặt cắt ngang vô cùng ấn tượng. Đi cùng là cảm biến nhiệt Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong và duy trì làm lạnh phù hợp hơn.

Bên cạnh đó thì model này cũng được trang bị tính năng lấy nước ngoài giúp người dùng giải khát dễ dàng, nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả trong những ngày Hè oi bức. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng mỏng gọn ngay trên bề mặt sẽ tăng khả năng quan sát đáng kể và giúp bạn thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay.

tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN còn có công nghệ làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm làm lạnh tốt hơn, duy trì sự ổn định cao. Thêm vào đó là chế độ Holiday thích hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, không cần tắt tủ lạnh và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể.

Giá: 17.350.000₫

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh bền bỉ và có hiệu quả sử dụng tốt

Cuối cùng phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-S với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng bởi hiệu suất cực kỳ vượt trội.

Đây là một sản phẩm hiện đại được thiết kế 4 cửa mở giúp bạn cất trữ và tìm kiếm thực phẩm dễ dàng. Bên ngoài làm gam màu xám bao phủ với ngăn mát trên tiện dụng giúp bạn không phải khom hay cúi người nhiều khi cất trữ. Đặc biệt với công nghệ Hybrid cooling sẽ tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập giúp thức ăn được bảo quản vượt trội.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL còn có chế độ Extra Cool Plus giúp làm lạnh tăng cường. Hơn nữa nó còn giúp người dùng bảo quản thịt, cá và thực phẩm sống tốt hơn trong ngày. Đi cùng là tính năng nổi bật express freezing làm đông nhanh khi đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C sau vài giây.

Giá: 15.450.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh có hiệu quả sử dụng cao, mang lại rất nhiều tiện ích. Hơn nữa chúng còn đảm bảo chất lượng tốt, mang lại sự bền bỉ và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook