0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng, có giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 09:37 10/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 4 cánh ngày càng được lựa chọn nhiêu bởi tính thẫm mỹ cao và có được nhiều tiện nghi thiết thực. Để có được một quyết định hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo 3 model dưới đây khi chúng không chỉ có ưu thế giá cả mà còn đảm bảo nhiều yếu tố khác.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 404 Lít SJ-FX420V-DS 4 Cánh

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng, có giá rẻ bất ngờ

Có giá chỉ khoảng 11 650 000đ và tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS sẽ là sản phẩm đầu tiên cần phải kể. Model này sở hữu gam màu đen sang trọng, kiểu dáng gọn gàng và có màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ tiện lợi. Đi cùng là bộ lọc với các phân tử Ag+Cu góp phần giảm mùi hôi, các loại mùi trong quá trình dự trữ tạo ra. Bạn yên tâm trữ với những loại thực phẩm dễ gây mùi như sầu riêng, mít, mực…

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị chế độ Holiday sẽ thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài hoặc không sử dụng. Nó sẽ ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn và giảm hao phí điện đáng kể. Khi kích hoạt tủ lạnh sẽ duy trì ở công suất thấp và không thích hợp để bảo quản thức ăn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-DS có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện khi cửa tủ chưa đóng kín hay mở quá lâu. Thêm vào đó là khả năng cấp đông mạnh mẽ khi có thể giảm nhiệt xuống tới -24 độ C trong ngăn đông, loại sạch vi khuẩn và quá trình làm đá sẽ rút ngắn xuống 18%.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng, có giá rẻ bất ngờ

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng khám phá chiếc tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với giá khoảng 16 350 000đ Model này có thiết kế vuông vắn, bên ngoài được bao phủ bởi chất liệu thép không gỉ và có khay đá xoay tiện lợi giúp bạn sử dụng linh hoạt, đảm bảo đá giải nhiệt tốt hơn cho cả gia đình.

Không những vậy sản phẩm còn trang bị ngăn chuyển đổi thông minh với 4 chế độ và có cánh mở độc lập sẽ đap ứng nhu cầu chính xác. Bạn lựa chọn chế độ làm lạnh, làm mát, đông mềm hay đông lạnh. Đi cùng là cảm biến Eco dành riêng cho từng ngăn và nó sẽ duy trì làm lạnh chính xác, góp phần giảm hao phí điện lên tới 25%.

tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN còn có chế độ khóa trẻ tiện lợi, khả năng làm mát cực kỳ nhanh chóng sẽ thích hợp hơn với nhu cầu của bạn. Thêm vào đó hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện và giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả hơn trước mọi điều kiện ánh sáng bên ngoài.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng, có giá rẻ bất ngờ

Kế đến là mẫu tủ lạnh LG GR-B50BL có giá chỉ gần 14 triệu và dung tích 470 lít phù hợp cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó thì thiết kế cũng là một điểm ấn tượng khi model này có thiết kế phẳng hạn chế chi tiết và tay cầm ẩn theo chiều ngang, đi cùng gam màu bạc sang trọng.

Không những vậy, model này còn trang bị đèn LED phía trên, chiếu sáng an toàn và giúp bạn quan sát tốt hơn khi về đêm. Ngăn rau dạng kéo với khả năng giữ ẩm cao sẽ duy trì sự tươi ngon vượt trội, giúp bạn sử dụng sau nhiều ngày. Cùng màn hình điện tử bên ngoài đảm bảo cho bạn quan sát dễ dàng, điều chỉnh hiệu quả chỉ bằng một cái chạm.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn có khả năng kết nối wifi giúp bạn điều chỉnh thuận tiện thông qua ứng dụng LG ThinQ. Đi cùng là công nghệ Door Cooling+ giúp cho thực phẩm ở phía cánh cửa được làm lạnh nhanh, ổn định và đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh cực kỳ chất lượng dành cho nhiều gia đình và đặc biệt chúng có giá thành siêu rẻ cùng những ưu điểm hết sức nổi bật. Hy vọng thông qua đây thì bạn sẽ đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp, hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook