0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN – Sản phẩm đáng mua cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 08:15 10/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN là một sản phẩm khá tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc cho gia đình. Model này có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau và hứa hẹn mang tới một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn.

Thiết kế Multidoor hiện đại cùng gam màu khỏe khoắn

"Giới thiệu tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN Sản phẩm đáng mua cho mọi gia đình

Một điểm khá ấn tượng ở tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN mà người dùng có thể dễ nhận thấy, đó là thiết kế bên ngoài. Sản phẩm có sức hút mạnh mẽ khi sở hữu phong cách Multidoor với 4 cửa tiện lợi cùng với ngăn mát phát trên sẽ hạn chế cúi, gấp người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ và mang lại được sự hài hào hơn khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là những đường nét vuông vắn, có các góc cạnh được xử lý hết sức tinh tế và mang lại vẻ đẹp vượt trội thu hút mọi ánh nhìn.

Không những vậy ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN còn được tích hợp màn hình cảm ứng ẩn cực kỳ thông minh, tiện lợi. Với thiết kế mỏng gọn bên ngoài vừa tạo được điểm nhấn, vừa mang lại sự tiện nghi hơn trong việc thay đổi nhiệt độ cũng như sử dụng các tính năng.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.18 kW/ngày

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN Sản phẩm đáng mua cho mọi gia đình

Có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả vì thế đây cũng là một lý do nữa khiến bạn nên lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter với khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt, làm lạnh mạnh mẽ và duy trì chính xác, đảm bảo tiết kiệm điện lên tới 29% với mức tiêu thụ chỉ ~ 1.18 kW/ngày.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Htiachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN còn được trang bị cảm biên Eco, hỗ trỡ độc lập cho 2 ngăn. Như vậy nhiệt độ sẽ được duy trì chính xác hơn, dựa vào sự thay đổi của mỗi ngăn và tủ lạnh sẽ được ra điều chỉnh cho phù hợp để đảm bảo làm lạnh phù hợp nhất và ngăn hao phí điện.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích hợp chế độ Holiday sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ ở mức thấp, tránh hao phí điện năng mà đồng thời giúp ngăn chặn mùi hôi khó chịu, nấm mốc phát triển trong. Khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài hoặc ngưng sử dụng thì bạn có thể sử dụng tính năng này.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN có ngăn Selectable Zone

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN - Sản phẩm đáng mua cho mọi gia đình

Ngăn Selectable Zone với dung tích 18 lít sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều thực phẩm khác nhau ở điều kiện lý tưởng. 4 chế độ cho bạn sử dụng bao gồm: rau quả duy trì mức nhiệt từ 3 – 5°C, làm lạnh/thịt 1 – 2°C, đồ uống 0 – 1°C, cấp đông mềm từ -1 tới -3°C. Đặc biệt khi cần trữ thịt, cá hay các loại thực phẩm sống trong ngày thì chế độ đông mềm sẽ rất phù hợp.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với hộp đá xoay di động

Đảm bảo cung cấp cho bạn đá sạch sử dụng tại mọi thời điểm, tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN trang bị hộp làm đá di động vô cùng tiện. Bạn sẽ tháo rời hoàn toàn để châm nước làm đá hoặc khi cần thêm không gian trữ trong ngăn đông vào những dịp đặc biệt. Khi đá trên khay đã đông thì bạn sẽ châm nước để làm những mẻ kế tiếp.

Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn có chức năng khóa trẻ em, làm lạnh nhanh, đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm…. Hơn nưa tủ lạnh có dung tích 466 lít sẽ phù hợp dành cho nhiều gia đình, đảm bảo khả năng trữ hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook