0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-G257BL bạn cần biết

Ngày Đăng: 00:06 11/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-G257BL là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế mang lại khá nhiều giá trị cho người dùng. Dưới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý ở model này mà bạn nên nắm để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Thiết kế Side By Side cùng cửa phụ InstaView độc đáo

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-G257BL bạn cần biết

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở tủ lạnh LG GR-G257BL có lẽ là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu đen lôi cuốn kết hợp cùng những đường nét hiện đại. Đặc biệt phải kể tới 2 cửa mở song song với phong cách Side By Side hết sức ấn tượng. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà các bố trí này còn giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp cửa phụ InstaView độc đáo giúp người dùng quan sát bên trong hiệu quả khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh. Lúc này đèn sẽ phát sáng, bạn có thể quan sát tốt hơn mà không phải mở cửa lâu, ngăn hơi lạnh thất thoát lên tới 41% và giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh LG GR-G257BL với khả năng dự trữ ấn tượng

Tiếp theo là khả năng dự trữ khi tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257BL có dung tích cực khủng lên tới 635 lít. Với ưu điểm thì bạn sẽ không phải đi mua sắm quá nhiều và nó sẽ thích hợp dành cho các gia đình có đông người hay ít có thời gian rảnh. Sản phẩm có thể đáp ứng được cho khoảng 4 tới 7 người dùng, thậm chí hơn thế.

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-G257BL bạn cần biết

Ở bên trong tủ lạnh được trang bị khá nhiều khay kệ chắc chắn giúp bạn chứa được mọi đồ ăn yêu thích. Các khay kệ được làm từ kính trong suốt vô cùng chắc và có thể thay đổi vị trí linh hoạt. Đặc biệt ta phải kể tới khay trữ rượu được thiết kế dạng sóng, ôm gọn thân chai tránh đổ vỡ khi đóng mở cửa mạnh.

Hơn nữa thì tủ lạnh LG inverter GR-G257BL còn tích hợp ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer. Như vậy bạn có thể yên tâm lưu trữ rau, củ, quả yêu thích mà không lo bị hư hỏng, giảm tình trạng héo úa và luôn đảm bảo sự căng mọng trong suốt cả tuần.

Làm đá tự động và lấy ngay tại bên ngoài cực kỳ tiện lợi

Hệ thống làm đá tự động thông minh trên cánh tủ lạnh sẽ giúp bạn có thêm không gian trữ bên trong. Hơn nữa khi cần đá sử dụng, bạn sẽ không phải châm nước vào khay như trước, thay vào đó chỉ việc cho nước vào bình trữ ở ngăn mát. Nước từ đây sẽ được luân chuyển qua ngăn để làm đá liên tục cực kỳ tiện nghi.

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-G257BL bạn cần biết

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257BL còn trang bị ngăn lấy nước lạnh và đá ngay ở bên ngoài sử dụng công nghệ diệt khuẩn UV nano mang lại sự an toàn cao. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh hoặc đá để sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-G257BL có khả năng kết nối thông minh

Với khả năng tích hợp WIFI và thông qua ứng dụng Smart ThinQ™ bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi. Đây là một tính năng cực kỳ thông minh giúp bạn giám sát, kiểm soát quá trình hoạt động tốt hơn. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể giảm gia điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt các chức năng hiệu quả.

Ngoài những điểm đáng chú ý trên thì tủ lạnh LG Side By Side GR-G257BL còn có chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis, cảnh báo mở cửa, khoá trẻ em, bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™, Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook