0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa cùng nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 12:55 30/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá đẳng cấp khi model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa thông minh, mang tới một trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt chiếc tủ cao cấp này của Hitachi còn mang lại nhiều tiện ích giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hơn.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: R-WB640VGV0X(MIR)
Màu sắc: Gương
Kiểu tủ lạnh: Multi Door
Số cửa tủ: 4
Dung tích tủ lạnh: 638
Dung tích sử dụng: 569
Dung tích ngăn đá: 197
Dung tích ngăn lạnh: 372
Đóng tuyết: Không
Chất liệu khay: Kính chịu lực
Công nghệ làm lạnh: Hệ thống quạt kép
Kháng khuẩn / Khử mùi: Bộ lọc khử mùi Triple Power 3 lớp
Công nghệ Inverter: Có
Làm đá tự động: Có
Kích thước sản phẩm: 900x720x1840 mm
Nhà sản xuất: Hitachi
Xuất xứ: Thái Lan
Năm ra mắt : 2020
Thời gian bảo hành: 12 tháng

Tiện ích với 4 cửa mở cùng vẻ ngoài đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa cùng nhiều tiện ích
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Trang bị 4 cửa mở, vì thế chiếc tủ này sẽ giúp người dùng bao quát không gian một cách hiệu quả vô cùng. Không phải mở cửa hoàn toàn khi cất trữ, hạn chế khí lạnh rò rỉ. Với chất liệu cửa bằng kính sẽ làm tăng độ tinh đế. Mặt gương xám không khung phiền hứa hẹn sẽ mang tới một không gian đẳng cấp, có sức hút hơn.

Trang bị nhiều ngăn trữ giúp bảo quản tốt hơn

  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone có cấp đông mềm cùng – 3 tính năng khác hứa hẹn sẽ đáp ứng được tốt mọi nhu cầu dự trữ. Người dùng chỉ cần thay đổi nhiệt trong khoảng từ 3 tới -20 độ C.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn rau củ quả tươi ngon, mọng nước. 3 ngăn chứa riêng biệt, duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất có thể và bạn sẽ phân loại chúng một cách hết sức hiệu quả.
Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa cùng nhiều tiện ích
Nội thất đẹp mắt
  • Ngăn chân không lưu trữ thực phẩm tươi sống (-1°C ~ 1°C). Có thể hạn chế tình trạn oxy hóa giúp thực phẩm thẩm thấu gia vị nhanh. Đảm bảo các giá trị ban đầu sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông.
  • Ngăn đông 3 tầng thiết kế riêng biệt, đảm bảo việc lưu trữ diễn ra hiệu quả hơn. Có thể dự trữ lâu dài mà không lo lây nhiễm mùi, ảnh hưởng tới chất lượng và hương vị vốn có của thực phẩm.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt chân không có khả năng kéo dài thời gian lưu giữ khi mất điện. Đảm bảo hơi lạnh giữ lâu hơn bình thường và giữ đúng trạng thái vốn có, tránh thay đổi môi trường. Công nghệ VIP tạo khoảng cách an toàn giữ bên trong và ngoài, cách nhiệt hiệu quả từ đó giảm điện năng tiêu hao.

Khử mùi và kháng khuẩn nhờ Triple Power

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa cùng nhiều tiện ích
Khử mùi 3 lớp

Bộ lọc khử mùi Triple Power với 3 lớp sẽ khử sạch mùi trong tủ lạnh do thực phẩm gây ra, mang tới sự an toàn cao. Đồng thời khi bạn mở chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này ra cũng sẽ không cảm thấy khó chịu. Vi khuẩn được loại bỏ hoàn toàn tới 99.9%, góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm.

Cảm biến nhiệt Eco, Hệ thống quạt kép

Bộ đôi này sẽ mang tới hiệu quả khá vượt trội, vừa giúp làm lạnh nhanh, ổn định vừa giảm điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco có thể điều chỉnh công suất tự động, tăng giảm nhiệt phù hợp dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần đóng mở. Từ đó đư ra mức nhiêt lý tưởng để thực phẩm được lưu giữ tốt hơn và giảm điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa cùng nhiều tiện ích
Công nghệ làm lạnh

Hệ thống quạt kép hay công nghệ Dual Fan Cooling sẽ duy trì làm lạnh độc lập tại hai ngăn. Đảm bảo thời gian làm lạnh nhanh, thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, người dùng có thể điều chỉnh độc lập. Duy trì độ ẩm tới 90%, mang tới sự tươi ngon tròn vị.

Tối ưu thao tác với tính năng làm đá tự động

Người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian, thao tác vào việc làm đá khi tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X có làm đá tự động. Bạn chỉ việc đổ nước vào bình trữ trong ngăn mát và sử dụng bất cứ khi nào cần. Thay vì châm nước vào khay mỗi khi lấy đá để làm các mẻ kế tiếp vừa khiến nước đổ ra ngoài, vừa mất thời gian và bất tiện.

Có thể thấy chiếc tủ này ngoài cảm biến mở cửa thông minh còn có khá nhiều tiện ích. Những chia sẻ trên còn chưa hết khi model này có đệm cửa chống mốc, chuông báo cửa mở, cấp đông nhanh, làm lạnh nhanh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook