0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB545PGV2 (GBK) có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 03:49 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 3 cánh hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB545PGV2 (GBK) 3 Cánh 455 Lít là chiếc tủ lạnh mang đến cho chúng ta một sản phẩm vớ thiết kế 3 cánh sang trọng , 2 cánh bên trên có thể mở rộng một cách dễ dang giúp người tiêu dùng có thể mở rộng được không gian cá và bảo quản thực phẩm. Thân tủ llanh được làm từ chất liệu mặt gương sáng bóng cùng với tông màu đen huyền bí đã giúp chiếc tủ lạnh này có thêm phẩn nổi bật bên trong căn bếp của bạn, Những đường nét góc cạnh, hài hài hòa giúp chiếc tủ lạnh này tăng được vẻ đẹp cho chiếc tủ lạnh này.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB545PGV2 (GBK) sở hữu dung tích 455 lít cùng với ngăn lạnh được thiết kế bên trên và có dung tích khá lớn giúp bạn bảo quản những loại thực phẩm cho gia đình được dễ dàng hơn, phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên.

Công nghệ Inverter tiên tiến.

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này được trang bị công nghệ Inverter, Đây là một công nghệ cực kỳ phô biến mà hiện nay hầu như chiếc tủ lạnh nào cũng đều được trang bị, Công nghệ inverter là một chiếc máy nén với nhiều cấ[ độ làm lạnh có thể chuyển đổi qua lại một cách dễ dàng giúp cho chiếc máy nén luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, Công nghệ này sẽ giúp người dùng luôn tích kiệm được thời gian và năng lương tiêu thụ cho cả gia đình, Công nghệ này còn giúp máy nén hoạt động êm ái và bền bỉ.

Màng lọc Titanium.

Tủ lạnh Hitachi Inverter với việc được tích hợp màng lọc Titanium giúp mang lại không gian bảo quản thực phẩm trong lành hơn. Với việc được trang bị mang lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác TiO2 đem đến hiệu quả tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn và lọc sạch nấm mốc, mùi hôi,cùng các phân tử Nano Titanium có kích thước nhỏ chỉ khoảng 5nm giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả nhất trên dòng tủ lạnh hitachi giá rẻ..

Hệ thống làm lạnh quạt kép.

Hệ thống làm lạnh quạt kép trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh là một hệ thống làm lạnh gồm 2 quạt gió được đặt riêng biệt từng ngăn: Ngăn đông và ngăn mát. Với hệ thống này sẽ giúp cho hơi lạnh được luân chuyển qua lại giữa các ngăn giúp cho mọi thực phẩm ở các ngăn đều nhận được hơi lạnh. Hệ thống làm lạnh 2 ngăn độc lập này sẽ cung cấp cho các ngăn 1 nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm ở từng ngăn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB545PGV2 (GBK) 3 Cánh 455 Lít là một trong những sản phẩm được người dùng ưa thích và tin tưởng lựa chọn về cho gia đình vì chiếc tủ lạnh này có thiết kế cực kỳ sang trọng, bên cạnh đó là những công nghệ tiên tiến được HItachi trang bị trên sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook