0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK) mang hiện đại cho mọi nhà.

Ngày Đăng: 03:48 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tủ lạnh 2 cánh sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít là một chiếc tủ lạnh được thiết kế 2 cánh với phong cách, kiểu dáng cổ điển với ngăn lạnh ở bên dưới, ngăn đá bên trên đã tạo được sự tiện lơi trong việc bảo quản thực phẩm cho gia. bên cạnh thiết kế cổ điển là gam màu đen mạnh mẽ, thân tủ được làm từ chất liệu mặt gương cùng thiết kế tay nắm được ẩn đi tạo sự nôi bật cho căn bếp. giúp tăng được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho chiếc tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK) với dung tích là 349 lít cung cấp cho bạn một ngăn lạnh có dung tích vô cùng lớn thực phẩm cần được bảo quản của bạn sẽ nhiều hơn. giúp cho gia đình 3-4 thành viên.

Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được trang bị công nghệ Inverter Kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco có cơ chế hoạt động một cách chính xác. Nhờ công nghệ cảm biến cho biết sự thay đổi nhiệt, máy nén sẽ được tự động điều chỉnh về chế độ làm lạnh hợp lý nhất, tăng khả năng làm lạnh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. giúp người dùng giảm được chi phí tiền điện hàng tháng. Công nghệ này cũng giúp chiếc máy nén hoạt động bền bỉ, êm ái hơn.

Hệ thống làm lạnh kép.

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling trên chiêc tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị 2 chiếc quạt gió riêng biệt cho từng ngăn. giúp cho các luồng khí lạnh được luân chuyển bên trong tủ. các luồng khí lạnh đó đi đến được mọi ngóc ngách, vị trí để thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh, Nhờ có hệ thống này mà thực phẩm được bảo quản trong chiếc tủ lạnh luôn được tươi ngon, giữ được chất dinh dưỡng giúp món ăn được thơm ngon hơn.

Công nghệ Triple Power.

Bộ lọc thông thường chỉ có thể khử mùi hôi của tủ, nhưng trên những chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ đã trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp bổ sung thêm khả năng khử mùi hôi của cá ươn, cá nướng, thịt sống, giấm,… cho tủ lạnh của gia đình bạn luôn sạch mùi hôi, không còn là nỗi ám ảnh mỗi khi bạn mở tủ lạnh. giúp cho những thực phẩm được bảo quản luôn được tươi ngon và trọn hương vị.

Hệ thống khay kệ chịu lực độ bền cao.

Hệ thống khay của tủ lạnh Hitachi Inverter được làm từ chất liệu thủy tinh có khả năng chịu lực cao, có chịu được các thực phẩm cỡ lớn lên đến hơn 100kg, chất liệu thủy tinh sáng bóng và dễ vệ sinh. Bạn có thể bảo quản nhiều thực phẩm hơn trên cùng một ngăn mà không lo đên việc nứt hay vỡ kính.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít là chiếc tủ lạnh được thiết kế với nhiều công nghệ hiện đại giúp cho chiếc tủ lạnh này tạo được điểm nhấn trong mắt người tiêu dùng, tạo sự tiện nghi cho mọi căn bếp của khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook