0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT cao cấp lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Ngày Đăng: 09:28 08/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT một sản phẩm đến từ thương hiệu Thái Lan nhưng lại được người tiêu dùng Việt cực kỳ yêu thích và lựa chọn. Vậy dòng tủ lạnh này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Sản phẩm cao cấp với chất lượng bền bỉ

Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT cao cấp lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Tủ lạnh Casper RS-570VT một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Thái Lan. Sở hữu thiết kế mới lạ cùng những công nghệ cao cấp nhất. Không chỉ vậy, dòng tủ trước khi được ra mắt thị trường còn phải trải qua rất nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt. Nhằm khẳng định chất lượng cũng như độ bền mà sản phẩm mang đến cho người dùng.

Ngoài ra, điều mà người dùng yêu thích khác đó chính là chế độ đãi ngộ sau khi mua hàng đó chính là thời gian bảo hành của hãng. Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VT với thời gian bảo hành chính hãng cho thân máy là 2 năm và bộ phận máy nén lên tới 12 năm. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng tủ lạnh này.

Thiết kế theo kiểu dáng Side By Side vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT cao cấp lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Tủ lạnh Casper 552 lít RS-570VT sở hữu dung tích lớn nên được thiết kế theo kiểu dáng Side By Side vô cùng tiện lợị. Với sự đột phá thông minh chiếc tủ được thiết kế ngăn đá ở phía bên trái còn ngăn mát ở bên phải. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái tận hưởng và sử dụng một cách hiệu quả nhất. Giúp người dùng thoải mái hơn trong quá nhiều lựa chọn và bảo quản thực phẩm hàng ngày.

Không chỉ vậy bên trong chiếc tủ lạnh Casper Side By Side RS-570VT còn được tích hợp thêm các ngăn kệ đa năng có thể tháo lắp một cách nhanh chóng. Giúp khách hàng có thể sắp xếp thực phẩm và bảo quản với khối lượng lớn nhất.

Phía bên ngoài cánh cửa còn được tích hợp bảng điều khiển vô cùng tiện lợi. Cho phép bạn có thể dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất. Hạn chế tối đa tình trạng thoát nhiệt mỗi khi mở tủ đối với dòng tủ lạnh truyền thống.

Các công nghệ cao cấp khẳng định chất lượng sản phẩm.

Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT cao cấp lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Công nghệ làm lạnh đa chiều công nghệ nổi bật của dòng tủ lạnh Casper. Với khả năng mang lại hơi lạnh cho chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VT một cách đồng đều và hiệu quả nhất. Duy trì hơi lạnh với mức nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy thực phẩm sẽ luôn tươi ngon và an toàn trong suốt quá trình bảo quản. Hơn thế nữa, cong giúp bạn bảo quản lên tới 7 ngày mà không lo thối hỏng.

Công nghệ khử mùi là công nghệ đặc trưng giúp chiếc tủ lạnh nâng cao hiệu quả bảo quản. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thực phẩm. Loại bỏ các mùi hôi khó chịu cũng như các vi khuẩn, nấm mốc hình thành trong quá trình bảo quản. Tạo ra bầu không khí trong lành và thơm mát nhất. Mang đến sự yêu thích mỗi khi mở tủ.

Công nghệ tiết kiệm điện đây chắc hẳn là công nghệ mà bất cứ khách hàng nào cũng đều mong chờ. Với khả năng kiểm soát tốc độ hoạt động nhằm mang lại hiệu quả vận hành êm ái. Đặc biệt là tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất.

Với dòng tủ lạnh Casper giá rẻ RS-570VT chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mang đến sản phẩm chất lượng với độ bền tốt nhất. Nếu bạn yêu thích dòng tủ này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook