0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trên Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 07:23 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế truyền thống.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV 2 Cánh 319 Lít là một sản phẩm thuộc dùng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế truyền thống của thương hiệu Samsung đã đem tới một điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho cả căn bếp. Chiếc tủ lạnh với gam màu đen tinh tế và chất liệu mặt gương vô cùng sang trọng đã giúp tô thêm vẻ đẹp của chiếc tủ lạnh này. Điểm hiện đại của chiếc tủ lạnh này được thể hiện bảng điều khiển cảm ứng, ngăn lấy nước được trang bị bên ngoài giúp tăng sự tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV với dung tích là 319 sẽ giúp người dùng dễ dàng bảo quản được thực phẩm có kích thước lớn cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt được trong những không gian gia đình chật hẹp.

Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh với công nghệ Digital Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả lên đến 40%. Khi tủ lạnh đạt được mức nhiệt độ phù hợp thì chiếc máy nén sẽ tự giảm công suất xuống mức thấp, bạn có thể tùy chỉnh công suất để có lượng nhiệt độ phù hợp cho tủ lạnh. Nhờ công nghệ này mà chiếc tủ lạnh này sẽ hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn khó chịu..

Bộ lọc than hoạt tính.

Với bộ lọc than hoạt tính trên chiếc tủ tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ giúp mang lại một môi trường bảo quản thực phẩm cực kỳ trong lạnh, khí lạnh khi bắt đầu được tỏa ra thì sẽ đi qua bộ lọc được làm từ than hoạt tính giúp tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, nấm mốc . khử được các loại mùi khó chịu và đặc trưng cho một số thực phẩm, giúp mang lại không khí trong lành để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon và như mới vừa được mùa về.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập là công nghệ chỉ được trang bị trên tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh với việc được sử dụng 3 quạt riêng biệt cho từng ngăn giúp kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, ngăn chặn mùi thực phẩm lẫn vào nhau. Giúp cho những loại thực phẩm ở các ngăn được bảo quản một cách tốt nhất với không gian tốt nhất, thực luôn được làm lạnh một cách đồng đều.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV 2 Cánh 319 Lít cùng những ưu điểm đến từ thiết kế, công nghệ hiện đại giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái và tiện lợi trong căn bếp của bạn. Hứa hẹn sẽ là một sản trợ thủ vô cùng đắc lực cho mọi căn bếp. Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này đang có mức giá ưu đãi nhất tại Hệ thống của Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook