0

TOP tivi samsung giá rẻ bất ngờ

08:01 15/09/2019

Tivi Samsung luôn là thương hiệu được người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong không gian giải trí của gia đình. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn một vài chiếc tivi samsung có giá thành rẻ khiến bạn bất ngờ.

1. Smart TV Samsung UA50RU7400KXXV 50 inch 4K UHD

Tivi Samsung 50 inch UA50RU7400KXXV thiết kế kiểu dáng hiện đại. Viền màn hình siêu mỏng tôn lên nét đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian nội thất. Cùng thiết kế tràn viền mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với chân đế vững chắc giúp tivi samsung đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng.

Tivi Samsung UA50RU7400 4K 50 inch được trang bị độ phân giải lên đến 4K cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần TV FHD mang đến những hình ảnh sắc nét và chân thực Cùng với công nghệ HDR giúp mở rộng dải ánh sáng, tạo hình ảnh có chiều sâu vượt trội hơn, đẹp đến từng chi tiết cho bạn thưởng thức từng khoảnh khắc sống động và sắc nét ngay cả trong khung hình tối nhất.

2. Smart Tivi Samsung QLED QA65Q75RAKXXV 4K 65 inch

Tivi Samsung 65 inch QA65Q7FNAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại cho bạn đắm chìm trong trải nghiệm xem bất tận cùng thiết kế 4 cạnh tràn viên bóng bẩy và tối giản từ mặt trước đến sau để bạn xem nhiều hơn và có trải nghiệm hòan hảo hơn.

Đặc biệt smart Tivi 4K UHD Samsung Qled QA65Q7FNAKXXV 65 Inch có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc giúp từng khung hình trở nên chính xác và chi tiết hòan hảo giúp người dùng trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao trên màn hình truyền tải sắc màu cuộc sống.

Độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình đen huyền sâu thẳm và trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết.

3. Smart Tivi Samsung Qled QA55Q8CNAKXXV 55 Inch Màn hình cong 4K UHD

Tivi Samsung 4K UA55NU7500KXXV 55 inch được trang bị màn hình cong tinh tế với những đường viền mảnh là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cùng phong cách tối giản hiện đại, mang đến cho bạn không gian giải trí đẳng cấp và sang trọng.

Trang bị công nghệ UHD Dimming của tivi Samsung giá rẻ chia hình ảnh thành nhiều khối nhỏ để tăng cường độ nét, độ tương phản và tối ưu hóa màu sắc cho hình ảnh chân thật đến từng chi tiết..

Đồng thời UA55NU7500KXXV trang bị công nghệ tăng cường độ sâu tự động điều chỉnh các lớp tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau mang đến độ sâu sống động cho từng khung hình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version