0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 hãng điều hòa nổi bật, tốt nhất đáng mua trong năm 2020

Ngày Đăng: 15:28 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin đến từ Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất máy điều hòa không khí tích hợp duy nhất trên thế giới, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1995.

Điều hòa Đaikin nổi bật với thiết kế sang trọng cùng những tính năng công nghệ hiện đại, hướng đến sự tiện nghi tối đa cho người dùng. Những công nghệ nổi bật của điều hòa Đaikin có thể kể đến như: Inverter, Coanda, Hybrid Cooling, Phin lọc Apatit Titan, cảm biến mắt thần thông minh.

Đặc biệt điều hòa Đaikin inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với chỉ số CSPF lên đến đến 7.4, giúp bạn thu hồi chi phí ban đầu chỉ sau 8 tháng sử dụng.

Là một trong những hãng điều hòa hàng đầu hiện nay trên thị trường được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại nhất, Đaikin vẫn luôn là thương hiệu điều hòa được các gia đình ưu ái lựa chọn.

Điều hòa Đaikin cũng được người dùng đánh giá cao về độ bền, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng và máy cũng chạy rất êm.

Tất cả điều hòa của Đaikin hiện nay đều sử dụng môi chất lạnh tiên tiến R32 an toàn, thân thiện với môi trường. Môi chất lạnh này còn tăng hiệu năng làm lạnh cũng như tiết kiệm năng lượng tốt hơn các dòng môi chất lạnh cũ.

Tuy nhiên giá của điều hòa Đaikin khá cao nên cũng là trở ngại khá lớn để có thể tiếp cận với nhiều người dùng.

2. Điều hòa Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi heavy cũng là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn MHI với lịch sử trăm năm, được sản xuất và lắp ráp chính hãng tại Thái Lan.

Điều hòa Mitsubishi được đánh giá có độ bền cao nhờ thiết kế chắc chắn, sử dụng vật liệu cao cấp, hoạt động với động cơ hiện đại, tiên tiến, giúp máy vận hành ổn định. Theo đánh giá của người dùng thì điều hòa Mitsubishi có độ bền cao, ít gặp lỗi, có thể sử dụng từ 8-10 năm.

Dòng điều hòa Mitsubishi inverter được trang bị công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm 40-70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Làm mát hiệu quả với công nghệ đảo gió 3D, tính năng làm lạnh nhanh HI power.

Đặc biệt các dòng sản phẩm của Mitsubishi còn được tích hợp khá nhiều công nghệ thanh lọc không khí như: phin lọc Solar Filter, Bộ lọc chứa các Enzyme, ion 24 giờ,…

Tuy có giá khá cao và không quá đa dạng các dòng sản phẩm, nhưng với độ bền cao thì điều hòa Mitsubishi vẫn được rất nhiều gia đình yêu thích và đón nhận.

3. Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic cũng là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bảncó nhiều năm kinh nghiệm sản phẩm mang đến những sự mới mẻ trong thiết kế và có độ bền cao.

Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Panasonic là dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp Sky series vượt qua mọi giới hạn về thiết kế của máy điều hòa không khí với cửa gió nằm ở phía trên thân máy.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic là thiết kế bắt mắt, cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định, đồng thời giúp máy vận hành êm hơn.

Đặc biệt điều hòa Panasonic có khả năng lọc không khí cực tốt, vận hành như một máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách tốt nhất.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic nổi bật ở phân khúc cao cấp có khả năng, khả năng vận hành êm nên dù có mặt trên thị trường nhiều năm và ngày càng có thêm nhiều thương hiệu mới ra đời thì Panasonic vẫn là thương hiệu được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

4. Điều hòa Casper

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan là hãng điều hòa khá mới trên thị trường, ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016, khảng tuy nhiên với xuất xứ nhập khẩu 100% từ Thái Lan cùng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đã giúp hãng điều hòa này có thể đến gần hơn với người dùng.

Một trong những ưu điểm của điều hòa Casper là thiết kế nguyên khối độc đáo, bắt mắt giúp máy làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, ổn định.

Máy cũng được trang bị những tính năng thông minh, hữu ích cho người dùng như cảm biến thân nhiệt i-feel, công nghệ tiết kiệm điện i-Saving, tính năng tự làm sạch i-Clean,..

Điều hòa Casper giá rẻ khá mới nên chưa thể đánh giá về độ bền nhưng với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng, cùng với lớp phủ chống ăn mòn cũng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với mức giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình thì điều hòa Casper mang đến cho người dùng một lựa chọn hòan toàn mới cho các gia đình Việt.

5. Điều hòa Midea

Điều hòa Midea là hãng điện lạnh điện gia dụng giá rẻ nổi tiếng đến từ Trung Quốc với uy tín nhiều năm trên thị trường.

Điều hòa Midea được đánh giá có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, phù hợp với phân khúc người tiêu dùng có thu nhập thấp.

Sản phẩm của Midea trước đây được nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng từ 2018 được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Hưng Yên.

Tuy là hãng điều hòa giá rẻ nhưng những tính năng công nghệ trên điều hòa Midea cũng không kém phần hiện đại và tiện nghi, mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng, tiện nghi. Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea có thể kể đến như: Turbo, Follow me, Favorite Cool, Self Clean,…

Nếu bạn lựa chọn dòng máy điều hòa Midea inverter sở hữu công nghệ inverter quattro thì máy còn có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái và làm mát ổn định hơn.

Với những ưu điểm trên, đây là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn hay sử dụng trong các công trình, dự án và kể cả phòng trọ.

Ngoài những hãng điều hòa này ra còn một số thương hiệu mà bạn cũng nên lựa chọn các thương hiệu khác như Gree, LG, Samsung,… đây cũng là những thương hiệu có chất lượng tốt, độ bền cao được các gia đình Việt lựa chọn.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho gia đình bạn khi lựa chọn điều hòa cho mùa hè năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook