0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Toshiba 2 cánh Inverter giá rẻ hiện nay

Ngày Đăng: 18:39 24/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít

Giá bán: 5.150.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nhà bếp. Sản phẩm có kiểu thiết kế truyền thống với ngăn đá nằm phía trên, ngăn lạnh nằm phía dưới, giúp bạn thuận tiện bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) có tổng dung tích 171 lít, với 58 lít cho ngăn đá, 113 lít cho ngăn mát, đủ để bảo quản nhiều loại thực phẩm trong ngày cho gia đình bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các gia đình ít người, có từ 1 đến 3 thành viên.

Ngăn đá của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) được thiết kế với kích thước lớn, cho phép gia đình bạn thoải mái trữ đông nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng lúc.

Với hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Tủ lạnh GR-M21VUZ1(UKK) tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM, 2 cánh ngăn đá trên 233 Lít

Giá bán: 6.690.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM, 2 cánh ngăn đá trên 233 Lít ấn tượng bởi hình dáng bên ngoài mạnh mẽ, hiện đại với màu đen cá tính của vỏ cửa tủ mang đến phong cách sang trọng cho không gian nội thất bên trong nhà bạn.

Tuy có kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng chiếc tủ lạnh này vẫn có dung tích đến 233 lít, đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

Thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

Đặc biệt, tủ lạnh còn được trang bị chế độ Eco Mode quản lý năng lượng tiêu thụ ở mức tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh GR-A28VM còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ bên ngoài giúp hơi lạnh không bị thoát ra ngoài khi đóng, mở cửa tủ.

Bên cạnh đó, công nghệ máy nén Inverter trên tủ lạnh Toshiba GR-A28VM giúp tủ hoạt động thông minh, giảm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Với tủ lạnh Toshiba Inverter, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít

Giá bán: 10.850.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít có thiết kế sang trọng với bề mặt ngoài được làm từ kính sang trọng cùng với màu đen huyền bí giúp tạo được điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian nội thất nhà bạn.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với dung tích tổng của tủ tới 359 lít, nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Để đảm bảo môi trường bên trong tủ luôn trong lành, sạch khuẩn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, Toshiba đã trang bị trên tủ lạnh những công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiện đại như Hệ thống khử mùi kép Double Deodorize và công nghệ Hybrid Bio.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG41VPDZ(XK1) có dung tích lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát và nhanh chóng có được món thức uống mát lạnh hay những thực phẩm tươi mát trong ngày nóng bức chỉ trong thời gian ngắn.

Tủ lạnh GR-AG41VPDZ(XK1) được thiết kế với nhiều tính năng giúp tiết kiệm điện nhờ sự kết hợp của công nghệ Inverter và chế độ ECO mode, tủ lạnh Toshiba Inverter giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Trên đây là các mẫu tủ lạnh Hitachi giá rẻ mà bạn có thể tham khảo nếu có sản phẩm nào phù hợp với tiêu chuẩn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook