0

Top 3 tivi Samsung 4K mới ra mắt đáng quan tâm nhất hiện nay

16:53 17/05/2022

Samsung là thương hiệu tivi uy tín được nhiều người khách hàng tin tưởng chọn mua. Hãy điểm qua một vài model tivi Samsung 4K mới ra mắt 2022 đáng quan tâm nhất hiện nay nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV

Vị trí đầu tiên là chiếc tivi Samsung 43 inch QA43Q63BAKXXV với độ mỏng ấn tượng chưa từng có cùng chân đế thanh mảnh, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đâu tiên. Tivi có kích cỡ màn hình 43 inch phù hợp với không gian có diệc tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,…

Bên cạnh đó, công nghệ Quantum Dot của tivi sẽ cho khả năng hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Cho người xem tận hưởng khung hình sắc nét, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Đặc biệt, người xem sẽ có thể trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao, cùng chi tiết chân thực nhất nhờ sở hữu công nghệ Quantum HDR hiện đại.

Về công nghệ âm thanh, tivi Samsung Qled này được trang bị công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite), giúp cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực hơn.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8500KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 55 inch UA55BU8500 có kiểu dáng AirSlim thanh mảnh, lịch lãm, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian lắp đặt. Với kích cỡ màn hình 55 inch tivi sẽ phù hợp cho không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng họp có diện tích lớn và vừa.

Chiếc tivi Samsung này sở hữu độ phân giải 4K, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực hơn. Thêm nữa, công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu trong trẻo kết hợp cùng một tỷ sắc màu sẽ tái tạo hình ảnh rực rỡ, chân thật hơn.

Đặc biệt hơn, công nghệ Motion Xcelerator của tivi Samsung 4K cho khung hình vào nội dung gốc tự động, qua đó tạo nên hình ảnh mượt mà, sắc nét hơn. Không chỉ vậy, tivi còn sở hữu công nghệ Q-Symphony sẽ đồng bộ hóa loa tivi và loa thanh, cho công suất loa mạnh mẽ, âm thanh bùng nổ, mang lại trải nghiệm nghe cực đã tai.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Vị trí thứ 3 là smart tivi Samsung 65 inch QA65Q80BAKXXV sở hữu màn hình mỏng, hiện đại, cùng chân đế kim loại sang trọng giúp thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp,… góp phần gia tăng thêm nét đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Thêm vào đó, tivi với độ phân giải 4K sắc nét sẽ đem đến chất lượng hình ảnh vượt trội gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Cùng với đó, bộ xử lý Quantum 4K sẽ sử dụng trí tuệ nhận tạo AI. Qua đó xử lý hình ảnh và âm thanh một cách hoàn hảo, tăng độ phân giải, đem lại những phút giây giải trí mãn nhãn nhất cho ngươi xem.

Nổi bật hơn cả đó là công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi Samsung 4K này giúp bạn tận hưởng các khung hình game tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh rõ nét, tránh bị rung lắc khi chuyển cảnh.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K mới ra mắt 2022 đáng quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm này, hãy lựa chọn sản phẩm phù hơp nhất để tận hưởng phút giây giải trí tuyệt vời nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version