0

Top 3 Tivi LG 4K bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

02:25 29/09/2021

Tivi LG 4K là dòng tivi được quan tâm nhất hiện nay với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng những tính năng hiện đại. Dưới đây là 3 chiếc tivi LG 4K bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú; hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7750PTB

Giá bán: 14.300.000đ

Tivi LG 55 inch là dòng tivi được nhiều gia đình lựa chọn bởi kích thước phù hợp với nhiều loại phòng, đặc biệt là phòng khách.

Smart tivi LG 55UP7750PTB với thiết kế thanh lịch, chắc chắn cùng chất lượng hình ảnh sắc nét; giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.

Ưu điểm của tivi LG 4K 55UP7750PTB

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB sở hữu thiết kế sang trọng với viền màn hình mỏng cùng tông màu đen thanh lịch, trang nhã. Màn hình tivi siêu mỏng cho trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Thiết kê chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn và có thể tùy chỉnh tháo/lắp; giúp lắp đặt linh hoạt hơn.

Tivi LG 55 inch dễ dàng lắp đặt để kệ tủ hay treo tường, sử dụng phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ gia đình, hay phòng họp nhỏ…

Chiếc tivi này có độ phân giải 4K sắc nét cùng khả năng nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing; mang lại những trải nghiệm xem tốt nhất với chất lượng hình ảnh vượt trội.

Tivi LG 4K còn có khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết; giúp nâng cao độ tương phản với công nghệ Active HDR, HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping.

Hệ thống âm thanh của chiếc tivi này sống động, mạnh mẽ; được tối ưu theo nội dung nhờ công nghệ Al Sound. Chất âm thanh theo nội dung cụ thể, từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm; giúp người dùng cảm nhận rõ ràng nhất thông tin đang trải nghiệm,

Với một chiếc tivi có thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các gia đình.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7800PTB

Giá bán: 14.300.000đ

Tivi LG 43 Inch cũng là dòng tivi LG 4K được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi dòng 43 inch không chỉ thích hợp cho phòng khách mà còn phù hợp với phòng ngủ có diện tích vừa.

Smarr tivi LG 43UP7800PTB mang đến sự mới mẻ cho ngôi nhà của bạn với thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại; cùng với đó là chất lượng hình ảnh tốt, tính năng thông minh vô cùng hữu ích.

Ưu điểm của tivi LG 4K 43UP7800PTB

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7800PTB được chú trọng thiết kế tinh tế tối giản’ kết hợp đường viền màn hình mỏng làm bật lên sự sang trọng, hài hòa và phù hợp với tất cả các phong cách nội thất khác nhau. Khi kết hợp với chân đế dạng cong hình bán nguyệt; không chỉ giúp tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt phẳng; mà còn có thể tháo rời chân đế dễ dàng để lắp đặt gắn tường.

Công nghệ 4K AI Upscaling trên chiếc smart tivi LG 43 inch này giúp nâng cấp chất lượng nội dung nguồn vào (từ Full HD, 2K,…) lên gần đến gần chuẩn 4K. Bằng bằng các kỹ thuật loại bỏ nhiễu video và tạo ra màu sắc, độ tương phản rực rỡ; bạn sẽ được thưởng thức những nội dung mình yêu thích với trải nghiệm tốt hơn.

Tivi LG giá rẻ này có nhiều chế độ xem; nổi bậ trong đó là Filmmaker Mode giúp bạn có thể xem phim theo góc nhìn của đạo diện. Ngoài ra còn có thêm 8 chế độ hình ảnh bao gồm: tiêu chuẩn, thể thao, trò chơi,… để cung cấp cho bạn nhiều phương thức xem phim đa dạng hơn.

Smart Tivi LG này có giao diện WebOS 6.0 trực quan, được thiết kế khá thân thiện cho người dùng với các thẻ sắp xếp hợp lý, dễ dàng thao tác. Đặc biệt kho ứng dụng phong phú được cập nhật thường xuyên; đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Một số ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store.

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7720PTC

Giá bán: 14.550.000đ

Cuối cùng là một chiếc tivi LG 50 inch phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Smart tivi LG 50UP7720PTC là chiếc tivi LG 4k 50 inch bán chạy nhất của Điện Máy Thiên Phú.

Với mức giá 14.550.000đ những gì mà chiếc tivi này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm của tivi LG 4K 50UP7720PTC

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 4k, hỗ trợ loại bỏ tình trạng nhiễu trên video, nâng cao khả năng tái tạo màu sắc cũng như độ tương phản trở nên rực rỡ hơn. Đặc biệt, với bộ vi xử lý tân tiến những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được tái tạo ở chất lượng gần 4k nhất, người dùng có thể tận hưởng những thước phim sống động đến từng điểm ảnh.

Không chỉ giúp nâng cao hình ảnh, Smart tivi LG 4K này còn cải thiện về âm thanh; tạo ra âm thanh vòm ảo giúp trải nghiệm xem phim và giải trí được tuyệt vời nhất.

Tivi LG 4K này cho phép người dùng tối ưu hóa trò chơi nhờ vào cổng HDMI 2.1, đồ họa HDR tinh chỉnh và độ trễ đầu vào thấp; giúp người dùng chơi game trên tivi mượt mà hơn, mà vẫn tối ưu được chất lượng hình ảnh hiển thị.

Đặc biệt Tivi LG 4K 50 inch có thể điều khiển thông qua ứng dụng LG ThinQ. Người dùng hoàn toàn có thể bật tắt, chuyển kênh trên tivi dễ dàng mà không cần Remote.

Trên đây là 3 chiếc tivi LG 4K bán chạy nhất hiện nay; hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version