0

Top 3 smart tivi Samsung có màn hình lớn mà bạn nên sở hữu năm 2022

15:52 01/04/2022

Bạn đang tìm kiếm chiếc tivi có màn hình lớn để có thể theo dõi được nhiều chương trình hay, nhưng không biết nên lựa chọn loại nào? Cùng Điện máy Thiên Phú xem qua 3 gợi ý về smart tivi Samsung có màn hình lớn mà bạn nên sở hữu năm 2022 nhé!

1. Smart tivi Samsung 75 inch 4K UA75BU8000KXXV

Đầu tiên là chiếc tivi Samsung 75 inch 4K UA75BU8000KXXV với thiết kế sang trọng, khung viền màu đen nổi bật, màn hình có độ mỏng chưa từng có. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thích thú cho người xem.

Tivi này có trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như: Công nghệ Contrast Enhancer sẽ tạo độ tương phản cao cho ảnh, bộ xử lý Crystal 4K sẽ có khả năng cải thiện hình ảnh lên chuẩn 4K, Công nghệ HDR sẽ điều chỉnh độ sáng phù hợp… Từ đó, tạo nên những hình ảnh sống động với những dải màu đẹp đẽ.

Bên cạnh đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung này sẽ giúp người xem có thể cảm nhận được âm thanh trong trẻo cùng chất âm 3D chân thật. Vì thế đem lại không gian âm thanh hay hơn, chất lượng hơn.

2. Smart tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q70BAKXXV

Tivi Samsung 65 inch 4K QA65Q70BAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình AirSlim mỏng, chân đế của tivi được làm chắc chắn. Mang lại tổng thể hài hòa, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi này có thể tạo chiều sâu chân thực cho từng hình ảnh. Không những vậy, công nghệ Đèn Nền Dual LED trên tivi sẽ điều chỉnh và cải tiến tông màu đèn nền để phù hợp với từng khung hình. Mọi hình ảnh sẽ trở nên tươi sáng, rõ nét đến từng chi tiết.

Thêm vào đó, âm thanh sẽ được tối ưu hoàn hảo, giữ nguyên chất âm nhờ công nghệ SpaceFit Sound trên tivi Samsung QLED này. Ngoài ra, tivi có trang bị 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Bạn có thể lựa chọn trợ lý phù hợp để điều khiển tivi thuận lợi hơn.

3. Smart tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q60BAKXXV

Vị trí cuối cùng là chiếc tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q60BAKXXV có chân đế chữ L siêu đẹp, cạnh viền nhỏ, hài hòa cùng với màn hình mỏng ấn tượng. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của tivi để phù hợp với không gian xung quanh.

Những dải màu sắc sẽ được tái hiện chân thực, tuyệt đẹp đến không ngờ nhờ công nghệ Quantum Dot. Không những thế, công nghệ Quantum HDR và công nghệ HDR10+ sẽ tạo ra những khung hình lộng lẫy sắc màu, sáng rõ hơn với độ tương phản cao.

Sự kết nối vô cùng hoàn hảo của loa thanh và loa tivi nhờ công nghệ Q-Symphony. Đem đến không gian giải trí đỉnh, giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, công nghệ Adaptive Sound sẽ có thể tinh chỉnh âm thanh để mọi nội dung thêm hay và hấp dẫn người xem hơn.

Trên đây là 3 smart tivi Samsung có màn hình lớn mà bạn nên sở hữu năm 2022. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version