0

Top 3 smart tivi Samsung bán chạy nhất bạn nên sở hữu ngay trong năm 2022

21:54 19/05/2022

Samsung là thương hiệu tivi nổi tiếng và đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng bởi thiết kế và chất lượng tốt. Nếu bạn đang có ý định mua tivi mới thì đừng bỏ qua Top 3 smart tivi Samsung bán chạy nhất bạn nên sở hữu ngay trong năm 2022 bên dưới nhé.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Vị trí đầu tiên là tivi Samsung QA55QN90B mang kiểu dáng sang trọng, thời thượng, chân đế chắc chắn, mặt sau tối giản. Đem lại sự sang trọng, bắt mắt cho không gian lắp đặt. Với kích cỡ màn hình 55 inch tivi sẽ thích hợp với không gian phòng khách và phòng ngủ,..

Bên cạnh đó, tivi sở hữu bộ xử lý Neo Quantum 4K cùng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Có thể nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần chuẩn 4K. Hơn nữa, bộ xử lý này còn hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm thiểu tối đa độ trễ khi chơi game.

Đặc biệt, tivi được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator Pro. Giúp cho hình ảnh hiển thị mượt mà, chống xé hình, đem đến những cảnh phim hành động chớp nhoáng và chơi game đỉnh cao hơn.

Ngoài ra, tivi Samsung Neo Qled này còn có công nghệ OTS+, cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, giúp cho âm thanh trở nên sống động và chân thật hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 43 Inch QA43Q63BAKXXV có thiết kế AirSlim cùng độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Kích cỡ màn hình 43 inch của tivi sẽ phù hợp với không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách,,..

Nhờ được trang bị công nghệ Quantum Dot tivi này sẽ hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Cho người xem có thể thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, rực rỡ ở mọi mức độ sáng.

Tivi Samsung giá rẻ này sẽ đem đến trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao và chi tiết chân thực hơn nhờ sử dụng công nghệ Quantum HDR. Hơn thế tivi này còn vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, giúp cho công nghệ HDR10+ kiến tạo các khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết.

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 50 inch UA50BU8000KXXV có kiểu dáng sang trọng, chân đế tinh tế, tạo sự hòa hợp với mọi không gian. Cạnh viền mỏng sẽ tạo cảm giác đắm chìm cho người xem. Kích cỡ màn hình 50 inch của tivi sẽ phù hợp với không gian như phòng khách, phòng làm việc, phỏng ngủ,…

Thêm vào đó, công nghệ Dynamic Crystal Color của tivi sẽ cho khả nnagw truyền tải tỷ sắc màu, cùng các gam màu ngoài thực tế sau đó hiển thị hoàn hảo trên tivi của gia đình bạn. Bộ xử lý Crystal 4K sẽ nâng cấp độ phân giải lên chuẩn 4K, đồng thòi cải thiện độ tương phản cũng như màu sắc trên tivi.

Không dừng lại ở đó, chiếc smart tivi Samsung 4K này được tích hợp công nghệ Q-Symphony. Bằng cách kết hợp loa tivi với loa thanh, đem tới làn âm trong trẻo, nhịp điệu sôi động, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho căn nhà của bạn.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung bán chạy nhất bạn nên sở hữu ngay trong năm 2022. Mong rằng từ bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version