0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi LG giá rẻ, đáng quan tâm

Ngày Đăng: 07:49 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là một trong những hãng tivi được yêu thích trên thị trường với giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội. Dưới đây là Top 3 smart tivi LG giá rẻ, đáng quan tâm.

1. Smart Tivi LG 43LM5700PTC 43 inch Full HD

Giá bán: 7.450.000 ₫

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Một viền mỏng và kết thúc phong cách làm việc hài hòa với nội thất của bạn để tạo ra một trải nghiệm xem tốt hơn.

Một mức độ mới của Full-HD

Smart tivi LG 43LM5700PTC 43 inch Full HD vơi màn hình full HD mang lại hình ảnh chính xác hơn ở độ phân giải tuyệt đẹp và màu sắc sống động.

Tăng cường màu sắc năng động

Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú hơn, tự nhiên hơn. Tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc thật của thiên nhiên trên màn hình smart tivi 43LM5700PTC của bạn.

Bộ xử lý Quad Core, Nguồn gốc của hình ảnh giống như thật

Bốn bộ xử lý nhanh, chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản động hơn. Hình ảnh độ phân giải thấp được tăng kích thước và tái tạo dưới dạng hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Hoạt động HDR cho chi tiết đáng kinh ngạc

Active HDR tối ưu hóa mọi cảnh, mang lại chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú. Định dạng đa HDR, bao gồm HDR10 và HLG, cùng với công nghệ điều chỉnh từng cảnh động của LG, cho phép bạn thưởng thức bất kỳ nội dung video nào với chất lượng HDR tuyệt vời.

DTS Virtual: X Thêm một kích thước khác cho âm thanh

Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh đa chiều, hòan hảo, đa chiều vì loa tích hợp trên smart tivi LG 43 inch 43LM5700PTC của bạn cung cấp âm thanh từ mọi góc độ.

Thông minh mới được phát triển bởi AI

Với LG ThinQ AI, rất nhiều điều trở nên khả thi chỉ với giọng nói của bạn. Tiếp tục cuộc đối thoại với nhận dạng giọng nói đàm thoại và nhận các đề xuất để tùy chỉnh dựa trên thói quen xem của bạn.

Sống thông minh hơn với webOS

Smart Tivi LG HD 43LM5700PTC với webOS cho phép bạn dễ dàng thưởng thức các bộ phim Netflix, video YouTube yêu thích của mình và hơn thế nữa. Thiết kế mới và các tính năng khác nhau mang lại trải nghiệm xem thông minh hơn nhưng đơn giản hơn.

Chọn, kết nối và thưởng thức

Bằng cách kết nối USB hoặc ổ cứng ngoài, bạn có thể thưởng thức hầu hết mọi nội dung trên smart tivi 43 inch 43LM5700PTC. Thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn trên màn hình lớn hơn ở độ phân giải cao hơn.

2. Smart Tivi LG Full HD 49 Inch 49LK5700PTA

Giá bán: 8.250.000 ₫

Tinh xảo từ trong ra ngoài

Smart Tivi LG Full HD 49 Inch 49LK5700PTA khung thép sang trọng, giúp tivi nổi bật hơn trong không gian phòng.

Chân đế tivi hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG 49 inch có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Kích thước màn hình 49 inch vừa phải phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,…

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD

Ngoài ra tivi giá rẻ này còn trang bị công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng chuẩn Full HD mang đến bạn trải nghiệm chi tiết rõ nét hơn.

Công nghệ Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống

Ngoài ra tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật rõ nét hơn.

Âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động với công nghệ âm thanh DTS

Hệ điều hành WebOS nhiều tiện ích thông minh, dễ sử dụng

Smart tivi giá rẻ LG được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Fim+,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim,… trên chính tivi của mình.

Đa dạng cổng kết nối

Tivi LG 49 inch này sở hữu nhiều kết nối quen thuộc như HDMI, USB, cổng Composite và cổng Component,… cho phép tivi kết nối nội dung với nhiều thiết bị khác như đầu DVD, laptop, USB…

3. Smart Tivi LG 4K 49 Inch 49UK6340PTF

Giá bán: 9.00.000 ₫

Thiết kế hiện đại, trang trọng

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF với thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật tổng thể thân máy với một vẻ đẹp quyến rũ đem lại nét thanh lịch cho căn phòng bạn.

Cùng với màn hình 49 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng, phòng làm việc, phòng họp,…

Độ phân giải 4K sắc nét trên Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

Smart tivi LG giá rẻ này trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đi kèm công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

Công nghệ Active HDR, HDR Effect cho hình ảnh sắc nét, chân thật như cuộc sống

Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance

Công nghệ Ultra Luminance trên tivi LG này giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn, nhờ đó người xem có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Công nghệ âm thanh DTS mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo,mạnh mẽ

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Smart tivi LG 4K này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn tiềm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, nhập nội dung tìm kiếm trên tivi mà không phải di chuyển chọn từng phím ảo trên màn hình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook