0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 Smart Tivi LG dưới 6 triệu

Ngày Đăng: 16:45 11/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA

Đứng đầu danh sách, chiếc tivi này có thiết kế nhỏ gọn không quá cổ điển dễ dàng bố trí nhất là đối với những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ, xứng đáng với tầm giá chưa đến 6 triệu đồng.

Ưu điểm của chiếc tivi này là nhờ bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu, nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng hình ảnh 4K.

Tiế theo là công nghệ HDR (Dải động cao) tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh. Công nghệ này mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn. LG LED TV hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro.

Cùng hiệu ứng âm thanh vòm của Tivi Lg 32 Inch có thể tái tạo âm thanh. Cảm nhận mọi việc diễn ra xung quanh bạn chỉ với loa TV mà không cần thêm thiết bị bổ sung.

2. Smart Tivi LG 32LM570BPTC 32 inch Full HD

Smart tivi lG 32 inch 32LM570BPTC ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, khung viền màu đen mang đến vẻ sang trọng, tinh tế. Với màn hình full HD mang lại hình ảnh chính xác hơn ở độ phân giải tuyệt đẹp và màu sắc sống động.

Bốn bộ xử lý Quad Core nhanh, chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản động hơn. Hình ảnh độ phân giải thấp được tăng kích thước và tái tạo dưới dạng hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Active HDR tối ưu hóa mọi cảnh mang lại chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú. Định dạng đa HDR, bao gồm HDR10 và HLG, cùng với công nghệ điều chỉnh từng cảnh động của LG cho phép bạn thưởng thức bất kỳ nội dung video nào với chất lượng HDR tuyệt vời.

Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh đa chiều, hòan hảo, đa chiều vì loa tích hợp trên smart tivi LG của bạn cung cấp âm thanh từ mọi góc độ.

3. Smart Tivi LG 32LM630BPTB 32 inch Full HD

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và tinh tế mà còn được trang bị kỹ lưỡng về đầu ra với công nghệ tái tạo màu cùng màn hình FULL HD siêu sáng, hứa hẹn mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh hòan hảo từ bất kỳ vị trí ngồi nào trong nhà.

Bên cạnh kho ứng dụng giải trí trực tuyến phong phú, giao diện webOS cho phép bạn cá nhân hóa bằng cách thoải mái sắp xếp các nội dung giải trí theo ý thích của mình.

Bằng cách kết nối USB hoặc ổ cứng ngoài, bạn có thể thưởng thức hầu hết mọi nội dung trên smart tivi. Thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn trên màn hình lớn hơn ở độ phân giải cao hơn.

Trên đây là thông tin của top 3 Smart tivi LG giá rẻ dưới 6 triệu mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook