0

Top 3 Smart tivi lg 50 Inch đáng mua dịp đầu năm 2023

10:03 08/02/2023

Với sự phát triển không ngừng LG ngày càng cho ra nhiều mẫu mới. Nhưng những chiếc smart tivi lg 50 Inch vẫn là một trong số những dòng được nhiều người lựa chọn bởi kích thước vừa phải lắp đặt được cho nhiều không gian. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu ngay cho bạn 3 chiếc smart tivi lg mà bạn không thể bỏ lỡ

1. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA. Chỉ mưới ra mắt được một năm nhưng chiếc chiếc tivi lg 55 inch này được nhiều người dùng biết đến bởi thiết kế thẩm mĩ cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Viền mỏng của chiếc tivi này là một điểm nhấn không những giúp hiển thị được sắc nét hơn mà chiếc tivi này còn tạo được điểm nhất thu hút người nhìn.

Kích thước màn hình 55 Inch sẽ phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Bạn có thể lắp đặt nó trong phòng khách hặc phòng ngủ để phụ vụ nhu cầu giải tri của cả gia đình.

Bên cạnh đó smart tivi lg này còn được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K cho phép hiển thị hình ánh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Chưa hết bộ sử lý hiện đại cho phép chiếc tivi này có khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K.

2. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA

Với mức giá khoảng 37 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi cao cấp của nhà lg. Mang thiết kế Gallery Design độc đáo kết hợp với gam màu đen đã biến chiếc tivi này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Thiết kế cạnh không viền cho bạn trải nghiệm giải trí tràn viền độc đáo.

Chiếc tivi lg 4k này sử dụng màn hình OLED, với nguyên lý điểm ảnh tự phát sáng sẽ giúp hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao. Chất lương âm thanh trên chiếc tivi này cũng vô cùng ấn tượng. Giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn và sống động hơn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể kết nối không dây với mạng wifi dễ dàng tương tự với kết nối điện thoại hoặc máy tính. Điều này hỗ trợ quá trình lướt web dễ dàng và tiện lợi hơn.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA. Chiếc tivi lg nanocell này sở hữu đường nét hiện đại, đường viền mỏng góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, nâng tầm thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn.

Chân đế thanh mảnh vô cùng vững chắc giúp tivi đứng vững trong quá trình sử dụng. Để tiết kiệm không gian diện tích ạn cũng có thể treo nó lên tường một cách dễ dàng.

Smart Tivi LG 55NANO75SQA sở hữu màn hình có độ phân giải 4K. Với 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị có độ nét vượt trội với từng chi tiết nhỏ nhất. Không dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản và tăng cường ánh sáng cho ra chất lượng xem sắc nét, hoàn hảo hơn.

Được trang bị nhiều cổng kết nối cho phép bạn có thể kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng hơn. Mang đến cho bạn không gian giải trí rộng mở, đa dạng hơn.

Trên đây là top 3 chiếc tivi lg 55 inch đáng mua nhất năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version