0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi chất lượng sở hữu màn hình siêu to khủng lồ

Ngày Đăng: 18:57 25/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X8000H

Ngôi vị đầu trong bảng thuộc về smart tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X8000H, với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, kết hợp với khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K cùng công nghệ 4K X-Reality PRO đặc biệt của Sony.

Top 3 smart tivi chất lượng sở hữu màn hình siêu to khủng lồ

Với tivi Sony KD-75X8000H, bạn hòan toàn có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS, công nghệ tương phản Dolby vision và công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz. Ngoài hình ảnh, sản phẩm cũng mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động với công nghệ Dolby Atmos.

Hiện sản phẩm hỗ trợ hệ điều hành Android 9.0 hiện đại cùng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, giúp cho các thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, chiếc tivi 4K của Sony này còn được trang bị điều khiển thông minh hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và Google Assistant.

Hơn nữa, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển tivi Sony bằng điện thoại với ứng dụng Android TV.

2. Smart Tivi LG 86 Inch 4K 86UM7500PTA Ultra HD

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm smart tivi LG dễ sử dụng, đồng thời có kiểu dáng khá bắt mắt với chân đế hình bán nguyệt thanh mảnh, sang trọng và màn hình 86 inch, thì smart tivi LG 86 Inch 4K 86UM7500PTA sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều không gian của bạn

Top 3 smart tivi chất lượng sở hữu màn hình siêu to khủng lồ

Tivi được trang bị hệ thống âm thanh vòm để nâng cao trải nghiệm khi nghe nhạc, xem phim thì tivi LG 86UM7500PTA.

Sản phẩm được trang bị công nghệ âm thanh 4K Cinema HDR mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro. Không chỉ vậy, bộ xử lý α7 thế hệ thứ hai được nâng cấp với thuật toán AI Deep Learning mang đến hình ảnh chi tiết ngoạn mục cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong hiện thực đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, dòng tivi LG này còn được trang bị trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, giúp tìm kiếm thông tin dễ dàng, chính xác. Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

3. Smart Tivi Samsung 82 Inch QA82Q800TAKXXV QLED 8K UHD

Cuối cùng là smart tivi QLED 82 Inch QA82Q800TAKXXV là một trong những mẫu mới của Samsung với nhiều tính năng vượt trội mới, kết hợp với một thiết kế không viền 4 cạnh thanh mảnh, sang trọng.

Top 3 smart tivi chất lượng sở hữu màn hình siêu to khủng lồ

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED mang đến cho người xem trải nghiệm sống động và chân thực nhất trong mỗi khung hình. Người xem sẽ được tận hưởng trọng vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội. Kết hợp độ phân giải 8K với 33 triệu điểm ảnh tivi Samsung 8K QA82Q800T mang đến cho người xem trải nghiệm hình anh chân thực nhất.

Ngoài ra, dòng tivi này của Samsung còn có công nghê âm thanh OTS+ kết hợp với AVA mang lại trải nghiệm âm thanh như đang trong nhà hát với hệ thống kênh 4.2.2 âm thanh sẽ phát ra theo chuyển động của hình ảnh và tăng âm lượng theo điều kiện môi trường.

Smart tivi có tính năng hình nền Ambient Mode nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường, biến đổi màn hình chờ TV tương thích với nội thất xung quanh. QLED TV sống động không gian trong chính ngôi nhà bạn, dù bật hay tắt vẫn luôn là tuyệt tác.

Điều khiển thông minh One-Remote được thiết kế tối giản nhất.

Trên đây là Top 3 smart tivi 75 inch chất lượng màn hình siêu to khủng lồ của Điện máy Thiên Phú. Hi vọng bài viết có thể giúp các bạn sớm tìm được cho mình một chiếc tivi ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook