0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung lồng ngang bán chạy tháng 8 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:18 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung lồng ngang hiện nay rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Bạn đang phân vân không biết chọn model nào cho phù hợp. Vậy hãy tham khảo 3 máy giặt Samsung lồng ngang bán chạy tháng 8 tại Điện Máy Thiên Phú sau đây để có thêm lựa chọn nhé.

1. Máy Giặt Samsung Lồng Ngang Inverter WW75K52E0WW/SV 7.5 Kg

Máy giặt Samsung 7.5 kg WW75K52E0WW/SV với thiết kế sang trọng, tông màu trắng chủ đạo toát lên vẻ thanh thoát, làm nổi bật hẳn lên không gian nội thất nhà bạn.

Máy có khối lượng giặt 7.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng từ 4 – 5 thành viên nếu trung bình mỗi ngày giặt 1 lần, còn nếu gia đình có ít thành viên hơn nhưng 3, 4 ngày mới giặt đồ 1 lần thì cũng là sự lựa chọn rất thích hợp.

Máy giặt Samsung AddWash WW75K52E0WW/SV được trang bị động cơ siêu bền Digital Inverter. Công nghệ biến tần này giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, giúp máy hoạt động chính xác hơn, vận hành êm ái hơn. Ngoài ra, máy nén này còn được bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.

2. Máy Giặt Samsung Lồng Ngang Inverter WW80J52G0KW/SV Giặt 8Kg

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV mang sắc trắng cổ điển, thanh lịch phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng.

Đi cùng khối lượng giặt 8 kg, bạn có thể lựa chọn máy cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên trở lên

Cũng như các model khác, chiếc máy giặt Samsung này tích hợp đầy đủ các tính năng như : Inverter, giặt hơi nước diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải, lồng giặt kim cương,…

3. Máy Giặt Samsung Lồng Ngang Inverter WW85K54E0UX/SV giặt 8.5kg

Máy giặt Samsung 8.5 kg WW85K54E0UX/SV có thiết kế bên ngoài sang trọng, màu sắc bắt mắt, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Đi cùng những đường nét thiết kế đặc biệt sang trọng và tiết kiệm điện, máy giặt Samsung AddWash còn có thiết kể một cửa phụ nhỏ Add Door làm điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Ở cửa phụ này bạn có thể thêm vào những đồ giặt còn sót lại dù đang trong chu trình giặt, tiết kiệm thời gian cũng như công sức, bột giặt và nước hơn khá nhiều so với việc phải giặt thêm một lần nữa.

Ngoài các tính năng trên, chiếc máy giặt này còn có thêm tính năng giặt ít nhăn Easy Iron tiết kiệm thời gian là ủi. Bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Từ đó cho việc là ủi đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây chia sẻ của chúng tôi về 3 máy giặt Samsung lồng ngang bán chạy tháng 8 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng, qua đây các bạn sẽ chọn được cho gia đình một chiếc máy giặt ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook