0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 22:10 16/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thiết bị sở hữu các tính năng tiên tiến, có hiệu suất giặt giũ tốt, thiết kế tinh tế, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Hãy cùng khám phá Top 3 máy giặt LG inverter được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay để chọn mua sản phẩm thích hợp cho gia đình nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt LG FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Khối lượng giặt 10kg, máy giặt sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Với sức chứa khối lượng quần áo lên đến 10kg, sản phẩm sẽ phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 5 – 7 người sử dụng.

Được trang bị chế độ giặt hơi nước, sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước còn giúp diệt khuẩn trên bề mặt vải, đồng thời giảm thiểu độ nhăn của áo quần, hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi sau mỗi lần giặt. Đặc biệt, chế độ này phù hợp với những ai thường xuyên bị dị ứng da hay làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Đặc biệt máy giặt LG 10kg được trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash với áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt, quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh chóng. Tốn ít thời gian hơn cho việc giặt giũ và giặt sạch sâu vết bẩn cứng đầu hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Máy Giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại, với kiểu dáng máy gam màu sắc xám cuốn hút, thời hượng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian sử dụng. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 6 hành viên.

 máy giặt LG FV1409S4M 9kg

Màn hình hiển thị trên máy giặt giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh thời gian giặt phù hợp với từng loại quần áo và đồ giặt. Nắp máy làm từ kính chịu lực, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Nhờ khả năng cảm nhận độ mềm và khối lượng đò giặt giúp bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực, không lo bị giãn hay mất dáng khi giặt.

Công nghệ Inverter trên máy giặt LG cửa trước FV1409S4M có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu của quá trình giặt. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng và cho khả năng vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

3. Máy Giặt Sấy LG 13Kg Sấy 8Kg FV1413H3BA

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1413H3BA có kiểu dáng máy giặt lồng ngang với tông màu đen quyền lực mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị dễ dùng.

n máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg

Mẫu máy giặt này có khối lượng giặt là 13kg và sấy là 8kg, sự lựa chọn khá phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông người.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thêm nữa, công nghệ 6 motion DD sẽ mô phỏng lại quá trình giặt tay linh hoạt của con người, giúp giặt sạch và khắc phục được hiện tượng hư hại quần áo, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, bền đẹp.

Không chỉ vậy, máy giặt LG inverter FV1413H3BA được tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn có quan tâm đến dòng máy giặt LG hãy tham khảo và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook