0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ và tính năng vượt trội của máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Ngày Đăng: 15:47 10/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg sở hữu thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn. Đi cùng với chức năng sấy giúp quần áo được giặt sạch và sấy khô sau mỗi lần giặt. Sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Nội dung sau cùng chúng tôi khám phá công nghệ, tính năng mà máy giặt LG FV1410D4P sở hữu để xem có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG FV1410D4P thời trang và bền bỉ

Máy giặt sấy LG FV1410D4P có thiết kế lồng ngang hiện đại. Đi cùng gam màu xám thời thượng, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt trong nhà của bạn.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Với bảng điều khiển bằng nút xoay, cảm ứng và màn hình LED hiển thị rõ ràng. Đi kèm với chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn quan sát và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy được làm từ kính cường lực trong suốt, cách nhiệt tốt. Nắp máy cho phép bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt sấy. Lồng giặt được chế tạo từ thép không gỉ cao cấp, chống gỉ sét và mảng bám, đảm bảo độ bền và vệ sinh.

LG FV1410D4P có khối lượng giặt 10kg và sấy đến 6kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG FV1410D4P

Dưới đây là 5 công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1410D4P, mời bạn cùng tham khảo.

Công nghệ AI DD giặt sạch thông minh

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ AI DD thông minh. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích khối lượng và chất liệu quần áo. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh các thông số giặt sấy phù hợp.

Điều này giúp máy giặt sấy LG FV1410D4P giặt sạch hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Công nghệ này không làm hỏng sợi vải, giảm giãn và mất dáng trong suốt quá trình giặt giũ. Công nghệ này giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản hơn.

Công nghệ giặt 6 Motion DD giặt sạch toàn diện

Hãng LG ứng dụng cho máy giặt LG inverter FV1410D4P công nghệ giặt 6 Motion DD. Điều chỉnh tốc độ lồng giặt trở nên linh hoạt, mô phỏng thao tác giặt tay. Bao gồm đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát. Các động tác này giúp quần áo được giặt sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và vi khuẩn hiệu quả.

Công nghệ này còn giúp giảm hư hỏng, sờn rách, xoắn rối quần áo trong khi giặt. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và giữ độ bền đẹp theo thời gian.

công nghệ giặt 6 chuyển động

Công nghệ TurboWash giặt sạch nhanh chóng

Điểm ấn tượng trong công nghệ của máy giặt LG FV1410D4P đó là công nghệ Turbo Wash. Sử dụng vòi xả nước mạnh và tốc độ cao trong lồng giặt. Hỗ trợ đánh tan chất giặt tẩy, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

Công nghệ TurboWash giúp giặt sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian 59 phút. Công nghệ này rất phù hợp với những gia đình bận rộn, cần giặt giũ nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả.

Công nghệ sấy ngưng tụ sấy khô an toàn

Máy giặt LG cửa trước FV1410D4P sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ. Không thải hơi ẩm ra ngoài, tiết kiệm không gian lắp đặt. Điều này đảm bảo an toàn cho người dùng và không làm hư hại đồ đạc trong nhà. Dễ dàng lắp đặt máy tại mọi vị trí phù hợp trong không gian sống.

công nghệ sấy ngưng tụ

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Mẫu máy giặt LG FV1410D4P được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, hạn chế rung lắc, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến gia đình bạn. Công nghệ này còn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với dòng máy thông thường khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng thàng khi sử dụng.

Sản phẩm được cấp nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện, cho hiệu suất sử dụng điện là 21.22 Wh/kg.

Những tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG FV1410D4P

Ngoài các công nghệ nêu trên, máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P còn được trang bị một số tiện ích khác như:

Khóa trẻ em: Ngăn trẻ em nghịch phá máy giặt sấy trong quá trình hoạt động. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nhỏ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Thêm đồ khi giặt: Cho phép bạn thêm đồ giặt vào máy ngay cả khi máy đã bắt đầu giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước mà không phải giặt thêm lần nữa.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

Vệ sinh lồng giặt: Tự động vệ sinh lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc. Nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo, tăng độ bền cho máy.

Điều khiển từ xa: Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển, theo dõi máy giặt một cách tiện lợi.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và các tính năng tiện lợi, máy giặt LG 10kg FV1410D4P 10kg là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình cần một thiết bị giặt và sấy quần áo chất lượng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook