0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được đánh giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 10:18 10/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử Top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được đánh giá tốt hiện nay trên Điện máy Thiên Phú có điểm gì nổi bật nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB. Nổi bật với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu trắng tinh tế. Sản phẩm này sẽ trang trí hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện, cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, tính năng, tùy chỉnh linh hoạt.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Khối lượng giặt tối đa 10kg, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm vi khuẩn sinh sôi. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, có thể nhìn xuyên thấu chuyển động giặt bên trong qua kính trong suốt. Máy có những công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt nước nóng giúp quét sạch các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn.
  • Công nghệ EcoInverter cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc. Đặc biệt, sử dụng tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB được trang bị tính năng khoá trẻ em. Tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm cho chính chúng. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và giảm bớt chi phí mua sắm máy sấy riêng. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian nhà của bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Electrolux EWW1142Q7WB có thể giặt đến 11kg, sấy đến 7kg. Một sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên. Máy được hãng Electrolux trang bị cho những công nghệ hiện đại như:

  • Sử dụng công nghệ EcoInverter có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn khi giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn kiểm soát được vòng quay của máy, dùng điện tiết kiệm hơn.
  • Công nghệ Load Sensor cảm biến khối lượng đồ giặt chính xác. Thiết lập chu trình giặt hợp lý, nâng cao hiệu quả giặt sạch
  • Nhận biết mức độ bẩn, lượng dư cặn chất giặt tẩy qua cảm biến. Công nghệ Sensor Wash sẽ đánh bay 49 loại vết bẩn và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.
  • Công nghệ Ultramix hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi bơm vào lồng giặt. Nhờ đó hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt.
  • Loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng với công nghệ Hygienic Care.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB có thể kết nối Wifi. Cho bạn điều khiển, theo dõi máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life. Hỗ trợ giảm nhăn, làm mới quần áo với chương trình Vapour Refresh.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB có kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu xám thời thượng. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Vỏ máy được làm từ kim loại sợn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế trầy xước. Nắp máy bằng kính chịu lực, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg
  • Công nghệ EcoInverter giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. EcoInverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng, giảm chi phí điện, nước cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Hygienic care giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải.
  • Công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo.
  • Công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến AI thông minh. Máy sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo, Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải.

Chưa hết, máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB còn có tính năng thêm đồ giặt. Hạn chế bỏ sót quần áo, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được đánh giá tốt hiện nay trên Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook