0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg: Sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá

Ngày Đăng: 23:53 07/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp mắt, trang bị công nghệ hiện đại và đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu, thì máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tàm giá 9 triệu.

Công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt LG FV1410S4P

Máy giặt LG Inverter FV1410S4P 10kg được trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu:

công nghệ Turbo Wash

Nổi bật đầu tiên là công nghệ giặt nhanh TurboWash trên máy giặt. Máy sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Hỗ trợ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quàn áo một cách hiệu quả. Công nghệ này nâng cao tốc độ quay, vắt giúp đẩy nhanh chu trình giặt giũ. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà Turbo Wash còn tiết kiệm điện năng. TuroWash là chế độ giặt dành cho những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để giặt.

Máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại, dùng cảm biến thông minh. Phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng các cảm biến thông minh. Cho phép máy tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Không còn nỗi lo quần áo bị giãn, mất from, hư hỏng trong quá trình giặt. Công nghệ này giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD. Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người bằng 6 chuyển động. Các chuyển động đó bao gồm: Quay, nhào trộn, chà xát, đập, nén và đảo trộn. Nhờ vào sự hỗ trợ của động cơ có thể điều khiển tốc quay, hướng quay của lồng giặt để tạo ra các chuyển động linh hoạt. Công nghệ này sẽ hạn chế tình trạng quần áo bị xoắn rối, hư hỏng khi giặt. Đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt, giữ độ bền của sợi vải theo thời gian.

công nghệ giặt 6 Motion DD

Ngoài ra, công nghệ Steam trên máy giặt LG FV1410S4P sẽ dùng hơi nước để diệt khuẩn. Giúp diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng trên áo quần. Với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm thì dùng chức năng này để làm sạch quần áo. Việc giặt hơi nước cũng giúp hạn chế hình thành các nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo đáng kể.

Thiết kế máy giặt LG inverter FV1410S4P tinh tế, hiện đại

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4P 10kg sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng. Điều này giúp tô điểm nét đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian nhà của bạn.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình hiển thị Led sắc nét, đẹp mắt. Với các chức ăng được chú thích song ngữ nh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền bỉ, cách nhiệt tốt. Tránh tình trạng bỏng rát do vô tình chạm vào nắp máy khi sử dụng chế độ giặt nhiệt độ cao. Nắp máy với độ trong suốt cao giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn,

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Lồng giặt của máy làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện có độ bền bỉ cao. Hạn chế gỉ sét, giảm vi khuẩn sinh sôi, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt LG FV1410S4P có khối lượng giặt đến 10kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Máy giặt LG FV1410S4P tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái

Chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S4P gây ấn tượng với người dùng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Điều này có được nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại.

Công nghệ inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động thích hợp nhất. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn so với các dòng máy giặt thông thường. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ. Cho máy hoạt động mượt mà, ổn định, hạn chế rung lắc, giảm tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P sở hữu nhiều tính năng, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Đầu tiên là khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ, bạn có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh. Sau đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, cho phép kiểm soát máy giặt một cách dễ dàng theo mong muốn.

Thêm nữa, máy giặt này được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Item. Người dùng dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động chỉ với thao tác đơn giản. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước, không lo sót quần áo khi giặt.

Đáng chú ý, sản phẩm sở hữu tính năng khóa trẻ em thông minh. Máy sẽ khóa cửa và các chức năng giúp tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Tính năng sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Ngoài ra, máy giặt LG FV1410S4P được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn cài đặt thời gian cho máy hoạt động và kết thúc giặt khi bạn trở về nhà. Tính năng này giúp quần áo thơm tho, sạch sẽ, quản lý thời gian giặt dễ dàng.

Giá bán máy giặt LG FV1410S4P hấp dẫn

Với giá bán chỉ 9.550.000 triệu đồng, máy giặt LG Inverter FV1410S4P 10kg là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Kết luận

Máy giặt LG Inverter FV1410S4P 10kg là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế và độ bền cao. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của các gia đình, mang đến trải nghiệm giặt sạch, tiết kiệm và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook